Mô tả công việc

- Tổng hợp nhu cầu tuyển dụng nhân sự hàng tháng/quý của các phòng ban, chi nhánh để lập kế hoạch tuyển dụng.
- Đề xuất các phương án thu hút nhân sự và các giải pháp nâng cao chất lượng đầu vào của tuyển dụng.
- Thực hiện công tác tìm kiếm nguồn ứng viên, sàn lọc hồ sơ và sắp xếp lịch phỏng vấn tuyển dụng.
- Tham gia phỏng vấn, đánh giá, lựa chọn ứng viên phù hợp
- Quản lý hồ sơ, dữ liệu thông tin ứng viên.
- Thực hiện công tác tiếp đón nhân sự mới: Thông báo nhân sự mới, hỗ trợ và theo dõi quá trình thử việc.
- Tham gia các sự kiện bán hàng, event của công ty để hỗ trợ bộ phận kinh doanh.
- Tiếp nhận, đề xuất sửa đổi quy trình, chính sách, chế độ đãi ngộ, thưởng phạt hợp lý trong quy chế công ty.
- Hỗ trợ các Phòng/Ban giải quyết kiến nghị liên quan đến chính sách nhân sự, các vấn đề liên quan đến chính sách phúc lợi của công ty đối với người lao động
- Quản lý cấp phát trang thiết bị, công cụ dụng cụ, đồng phục, mua sắm vpp, trang thiết bị theo nhu cầu kinh doanh và hoạt động của công ty.
- Chấm công, xuất công cho nhân viên
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công, chỉ đạo của cấp Quản lý trực tiếp

Yêu cầu công việc

- Nữ từ 25 - 30 tuổi, ngoại hình ưa nhìn, tốt nghiệp cao đẳng/đại học
- Kinh nghiệm ít nhất 1,5 năm các nghành liên quan như BĐS, ngân hàng, tài chính, tín dụng, bảo hiểm...
- Cẩn thận, gọn gàng, giọng nói nhẹ nhàng truyền cảm
- Khả năng nhìn nhận đánh giá ứng viên, giao tiếp tốt,…

Phúc lợi công việc

- Lương cơ bản: 12 - 15 triệu/tháng (thoả thuận theo năng lực) + hoa hồng theo doanh số dự án + thưởng năng lực.
=> Tổng thu nhập hơn 20 triệu/tháng
- Tham gia chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo đúng quy định của Pháp luật và Công ty.
- Được hưởng chế độ nghỉ mát hằng năm 1 - 2 lần/năm, sinh nhật, hiếu hỷ, lễ tết, chính sách thâm niên,...
- Được tặng nhà/đất hoặc mua nhà/đất ưu đãi giảm giá và trả góp không lãi suất.
- Thưởng hàng quý, thưởng cuối năm cho nhân viên tiêu biểu.
- Thưởng tết từ (3 - 5 tháng lương).
- Được công ty tài trợ 100% cho các hoạt động tập luyện: Gym, đá bóng, tenis....
- Được tham gia các khóa đào tạo tự đề xuất để phát triển chuyên môn.
- Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp, thân thiện…
- Các chương trình chăm lo cho con em CBNV: Ngày hội gia đình (Family Day), quà trung thu, ngày khai giảng, hỗ trợ đào tạo, khen thưởng con CBNV có thành tích học tập tốt.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 584 / 7
Logo Công ty TNHH Bất động sản Nam Thiên (Nam Thiên Group) Công ty TNHH Bất động sản Nam Thiên (Nam Thiên Group)
31 Nguyễn Qúy Cảnh, Phường An Phú, Quận 2, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

Ngày đăng tuyển
29/04/2021

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nữ, từ 25 tới 30 tuổi
Chuyên Viên Nhân Sự
Công ty TNHH Bất động sản Nam Thiên (Nam Thiên Group)
Nộp đơn