Mô tả công việc

- Thực hiện lập kế hoạch công việc chung về Nhân sự tổng hợp;
- Các công việc liên quan đến giải quyết BHXH: Làm thủ tục tăng/ giảm/ chốt sổ/ xin cấp lại sổ BHXH với cơ quan nhà nước; Giải quyết các thủ tục phát sinh liên quan đến BHXH cho người lao động,....
- Thực hiện tổng hợp chấm công, tính lương cho CBNV.
- Lưu giữ các hồ sơ, tài liệu liên quan đến việc thực hiện các thủ tục, chính sách nhân sự;
- Hỗ trợ thực hiện công tác truyền thông nội bộ, gắn kết các thành viên và tiến hành các hoạt động vui chơi giải trí cho nhân viên công ty
- Thực hiện một số yêu cầu khác của quản lý trực tiếp.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp các chuyên ngành liên quan đến Quản trị nhân sự, Quản trị nguồn nhân lực…
- Có kinh nghiệm làm Nhân sự tối thiểu 2 năm.
- Có kỹ năng áp dụng pháp luật vào chính sách phúc lợi của công ty, thường xuyên cập nhật thông tin này.
- Khả năng tiếp nhận, phân tích và xử lý số liệu;
- Cẩn thận, tỉ mỉ trong công việc;
- Kỹ năng tin học văn phòng thành thạo, đặc biệt là Excel.

Phúc lợi công việc

- Lương 8 - 10tr + phụ cấp + thưởng
- Hưởng đầy đủ chế độ phúc lợi theo quy định Công ty như: BHXH, BHYT, BHTN, thưởng lễ, tết, lương tháng thứ 13,...
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, trẻ trung, đồng nghiệp vui vẻ,thân thiện
- Được đào tạo, hướng dẫn để nhanh chóng nắm bắt công việc;
- Xét tăng lương theo năm dựa vào kết quả công việc;
- Được đi du lịch hàng năm;

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 276 / 0
Logo Công ty Cổ phần Tập đoàn P.CORP Công ty Cổ phần Tập đoàn P.CORP
Tầng 12 toà nhà Capital Building, số 41 Hai Bà Trưng - Phường Trần Hưng Đạo - Quận Hoàn Kiếm - Hà Nội.

Ngày đăng tuyển
19/10/2021

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nam nữ
Chuyên viên Nhân sự
Công ty Cổ phần Tập đoàn P.CORP
Nộp đơn