Mô tả công việc

* Công tác nhân sự C&B:
- Phối hợp với ban lãnh đạo của doanh nghiệp để lên kế hoạch, xác định chiến lược và các sáng kiến nhân sự đem tới quyền lợi cho doanh nghiệp, hướng đến chiến lược dài hạn, tăng năng suất và chất lượng công việc.
- Cập nhật, kiểm soát và lưu trữ dữ liệu hồ sơ nhân viên.
- Theo dõi và soạn thảo hợp đồng lao động.
- Theo dõi phép năm, theo dõi chấm công, tính lương nhân viên hàng tháng.
- Thực hiện công tác BHXH, BHYT, BHTN, Bảo hiểm sức khỏe, Bảo hiểm tai nạn.
- Hướng dẫn, giải quyết các thủ tục nhân sự cho nhân viên theo quy định.
- Tham gia xử lý kỷ luật và truyền thông nội bộ:
- Tham gia vào quá trình soạn thảo quy trình, quy định liên quan đến nghiệp vụ phụ trách,
tư vấn tham mưu cho Cấp trên các trường hợp phát sinh đặc biệt.
* Công tác hành chính:
- Tìm kiếm, đánh giá, lựa chọn nhà cung cấp phù hợp yêu cầu cung ứng hàng hóa, dịch vụ.
- Quản lý hợp đồng dịch vụ và các chi phí liên quan trong phạm vi công việc hành chính.
- Thực hiện báo cáo định kỳ hoặc đột xuất theo yêu cầu của cấp quản lý trực tiếp.
- Thực hiện phân tích số liệu, theo dõi ngân sách chế độ phúc lợi.
- Dự trù các khoản chi phí liên quan đến hành chính, chế độ nhân viên cho kế toán.
* Công tác khác: Theo sự phân công của quản lý trực tiếp.

Yêu cầu công việc

- Kinh nghiệm: 3 năm ở vị tí tương đương
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên
- Kỹ năng giao tiếp tốt, thành thạo vi tính văn phòng.
- Am hiểu luật lao động, luật BHXH, cách quản lý văn bản hành chính.
- Làm việc tại văn phòng Số 5A, ĐẠI LỘ HỮU NGHỊ, VSIP1, THUẬN AN, BÌNH DƯƠNG.
- Yêu cầu giới tính: Nam/Nữ
- Độ tuổi : 25- 35 tuổi.
- Ngành nghề: Quản Trị Nhân Sự (HR).

Phúc lợi công việc

- Lương thỏa thuận khi phỏng vấn
- Đóng BHXH, BHYT theo bộ luật lao động. Chế độ nghỉ lễ Tết, đi du lịch hằng năm.
- Được làm việc trong môi trường năng động, trẻ trung, đầy nhiệt huyết.
- Được tham gia các hoạt động team building và sự kiện lớn trong năm độc đáo, hấp dẫn.
- Cơ hội thăng tiến, phát triển cao. Cơm trưa tại văn phòng, được nghỉ 2 ngày thứ 7/1 tháng.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 353 / 0
Logo Văn phòng Đại diện Công ty Cổ phần Thiết kế và Quản lý Kỹ thuật IMP tại Bình Dương Văn phòng Đại diện Công ty Cổ phần Thiết kế và Quản lý Kỹ thuật IMP tại Bình Dương
Lầu 06_C, tòa nhà Parkview, số 5A, Đại lộ Hữu Nghị - Phường Bình Hòa - Thành phố Thuận An - Bình Dương
Quy mô: từ 100 - 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
20/11/2021

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh, Bình Dương

Cấp bậc
Chuyên viên


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
3 năm

Ứng viên
Nam nữ, từ 25 tới 35 tuổi
Chuyên Viên Nhân Sự
Văn phòng Đại diện Công ty Cổ phần Thiết kế và Quản lý Kỹ thuật IMP tại Bình Dương
Nộp đơn