Mô tả công việc
  • Trực tiếp tuyển dụng các vị trí theo yêu cầu để đảm bảo cung cấp đủ và phát triển lực lượng nhân sự cho tổ chức
  • Quản lý hồ sơ nhân sự trong công ty, đề xuất và thực hiện các quy định về lương thưởng và chế độ phúc lợi khác.
  • Tham gia xây dựng hệ thống chính sách, Quy trình quản lý nhân sự, quy chế đánh giá hiệu quả làm việc KPI.
  • Thực hiện các thủ tục tiếp nhận, chấm dứt HĐLĐ, ký HĐLĐ chính thức, quyết định bổ nhiệm, miễn nhiệm…
  • Công việc chi tiết trao đổi trong quá trình phỏng vấn.
Yêu cầu công việc
  • Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Quản trị nhân lực, quan hệ lao động, Quản trị kinh doanh, Luật...
  • Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm
  • Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm triển khai BSC - KPIs, áp dụng mô hình Lương 3P tại các tổ chức/ doanh nghiệp.
  • Kỹ năng phân tích và tổng hợp thông tin, dữ liệu
  • Kỹ năng soạn thảo văn bản
  • Kỹ năng giao tiếp, đàm phán tốt.
Phúc lợi công việc
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Phụ cấp thâm niên
  • Nghỉ phép năm
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 270 / 0
Logo Công ty Cổ Phần Xuất Nhập Khẩu Thiên Á Công ty Cổ Phần Xuất Nhập Khẩu Thiên Á
Số 9, ngõ 850, đường Láng, Phường Láng Thượng, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội, Việt Nam
Quy mô: từ 50 - 99 nhân viên

Ngày đăng tuyển
19/03/2022

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Chuyên viên


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
3 năm

Ứng viên
Nam nữ
Chuyên viên Nhân sự
Công ty Cổ Phần Xuất Nhập Khẩu Thiên Á
Nộp đơn