Mô tả công việc

- Chịu trách nhiệm chấm công, tính lương, thưởng và các chế độ khác hàng tháng.
- Thực hiện các công việc liên quan đến BHXH, BHYT, BHTN.
- Tổ chức tuyển dụng: Đăng tin tuyển dụng, sàng lọc hồ sơ, sắp xếp phỏng vấn, cập nhật danh sách trúng tuyển, offer nhân viên, làm hợp đồng thử việc, orientation.
- Thực hiện công tác chế độ, chính sách, phúc lợi cho người lao động.
- Lập & theo dõi, quản lý hợp đồng lao động, hồ sơ nhân sự.
- Lập các văn bản liên quan đến công tác nhân sự.
- Thực hiện các thủ tục làm giấy phép lao động, gia hạn visa cho lao động nước ngoài.
- Tổ chức teambuilding, event, du lịch,... cho CBNV công ty
- Tư vấn, giải đáp thắc mắc cho CBNV về các chế độ chính sách, nội quy, quy định của công ty.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Trưởng bộ phận

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành Quản trị nhân sự, Kế toán, Kinh tế,... hoặc các chuyên ngành khác có liên quan.
- Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm trở lên.
- Tiếng Anh cơ bản.
- Nắm vững Luật Lao động.
- Nhanh nhẹn, trung thực, giao tiếp tốt.

Phúc lợi công việc

- Lương tháng 13 và thưởng các ngày lễ, cùng các chế độ khác theo chính sách và quy định chung
- Được đào tạo, tập huấn nghiệp vụ theo định kỳ và các kỹ năng khác liên quan đến công việc.
- Du lịch hàng năm và thường xuyên có cơ hội tham gia các tour của công ty xét theo năng lực cá nhân.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 411 / 13
Logo Công ty Cổ phần Dịch vụ Du lịch & Thương mại TST Công ty Cổ phần Dịch vụ Du lịch & Thương mại TST
Số 10 Tú Xương, Phường 7, Quận 3, Tp. Hồ Chí Minh.
Quy mô: từ 100 - 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
01/02/2020

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng
Luật Lao Động, Tuyển Dụng Nhân Sự, Tuyển Dụng, HR Admin, Hành Chính Nhân Sự

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nam nữ
Chuyên Viên Nhân Sự
Công ty Cổ phần Dịch vụ Du lịch & Thương mại TST
Nộp đơn