Mô tả công việc

- Thực hiện các thủ tục tuyển dụng, tiếp nhận, đào tạo hội nhập cho NV mới theo quy định.
- Soạn thảo các văn bản liên quan đến nhân sự. Quản lý hồ sơ nhân sự;
- Tham gia thực hiện các công tác Hành chánh, hội nghị, hội họp của Công ty;
- Thực hiện các yêu cầu công việc khác.

Yêu cầu công việc

- Độ tuổi: Từ 25 - 35 tuổi
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành QTNNL, Kinh tế, Quản trị Hành chính…
- Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
- Am hiểu về Luật Lao động, Luật BHXH
- Sử dụng vi tính văn phòng (word, excel, power point) và phần mềm nhân sự.
- Khả năng làm việc độc lập, nhóm.
- Trung thực, khách quan, có tinh thần trách nhiệm cao, chịu được áp lực trong công việc.

Phúc lợi công việc

- Được hưởng đầy đủ quyền lợi của người lao động theo Quy định của Pháp luật về BHXH, BHYT,..
- Được hưởng đầy đủ quyền lợi theo Quy định của Tổng Công ty
- Được làm việc trong môi trường ổn định, chuyên nghiệp và thăng tiến.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 425 / 0
Logo Chi nhánh Phú Thọ - Công ty TNHH Tổng Công ty Hòa Bình Minh Chi nhánh Phú Thọ - Công ty TNHH Tổng Công ty Hòa Bình Minh
F202 tầng 2, TTTM Grand Plaza, Số 117 Trần Duy Hưng, P Trung Hòa, Cầu Giấy, HN
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
15/08/2018

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Chuyên viên


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
3 năm

Ứng viên
Nam nữ
Chuyên Viên Nhân Sự
Chi nhánh Phú Thọ - Công ty TNHH Tổng Công ty Hòa Bình Minh
Nộp đơn