Mô tả công việc

- Kiểm tra, giám sát việc chấm công và thực hiện nội quy lao động về giờ giấc làm việc của toàn bộ nhân viên. Quản lý chế độ về nghỉ phép, nghỉ bù, tăng ca và các chế độ khác theo nội quy, quy định của doanh nghiệp. Tính toán và làm thủ tục chi lương, thưởng hàng tháng và vào các dịp lễ, tết.
- Tổ chức lưu trữ, sắp xếp, cập nhật và bảo quản hồ sơ lương, các hồ sơ đề bạt thăng tiến, giấy đề nghị tăng lương, kỷ luật hạ lương, hồ sơ bàn giao khi thôi việc và các chứng từ khác liên quan đến lương. Phối hợp theo dõi, quản lý hệ thống chính sách phúc lợi của doanh nghiệp.
- Theo dõi, cập nhật số liệu tăng giảm BHXH, BHYT, BHTN và đối chiếu với cơ quan BHXH hàng tháng. Hoàn thiện các hồ sơ, thủ tục và liên hệ cơ quan BHXH cho NLĐ tham gia và hướng các chế độ BHXH, BHYT theo đúng quy định. Soạn một số văn bản liên quan đến công tác BHXH, BHYT, BHTN.
- Soạn thảo, quản lý dữ liệu Hợp đồng lao động của CBNV
- Tham gia vào việc xây dựng các chính sách phúc lợi – đãi ngộ.
- Tư vấn, giải đáp thắc mắc cho CBNV về các chế độ chính sách, nội quy, quy định của công ty.
- Lập danh sách nhân viên phải nộp thuế thu nhập, viết hóa đơn thu nộp thuế thu nhập cá nhân cho người lao động (nếu có).
- Đề xuất xây dựng các chính sách, chế độ phúc lợi, chính sách về lương, khen thưởng, các quy định, quy chế,… của Doanh nghiệp.
- Cập nhật các quy định của pháp luật về chế độ, chính sách, lương để kịp thời bổ sung, sửa đổi chế độ, chính sách của tập đoàn phù hợp với quy định của pháp luật.
- Lập hồ sơ làm thẻ ATM cho nhân viên và làm việc với ngân hàng.
- Giải quyết thôi việc cho nhân viên.
- Giải đáp mọi thắc mắc liên quan chính sách tiền lương và các vấn đề có liên quan khác.

Yêu cầu công việc

- Nữ, tuổi từ: 25 - 40 tuổi.
- Trình độ đại học hoặc tương đương. Tốt nghiệp các ngành về tài chính, ngân hàng, quản trị nhân sự hoặc các ngành liên quan.
- Tối thiểu 2 năm làm việc tại vị trí nhân viên C&B, chuyên viên C&B hoặc các vị trí tương đương.
- Thành thạo tin học văn phòng
- Am hiểu luật Lao động, luật về Bảo hiểm xã hội, luật thuế TNCN.
- Năng động, nhiệt tình, ham học hỏi.
- Kỹ năng xử lý và phân tích số liệu
- Kỹ năng tương tác, phối hợp làm việc với con người
- Thời gian làm việc: từ thứ hai đến thứ sáu (8:30 – 18:00)

Phúc lợi công việc

- Mức lương : thỏa thuận tùy thuộc năng lực của ứng viên khi tham gia phỏng vấn.
- Thưởng thành tích hàng quý & hàng năm theo kết quả kinh doanh của công ty
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, thăng tiến
- Được tham gia các khóa đào tạo nâng cao nghiệp vụ trong và ngoài Công ty
- Được hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi xã hội khác như:
+ Bảo hiểm xã hội, bảo hiểm tai nạn và Bảo hiểm sức khỏe;
+ Nghỉ mát hàng năm;
+ Tham gia các hoạt động vui chơi theo quý của Công ty.
+ Thăm hỏi ốm đau, hiếu hỉ, sinh nhật của Công đoàn.
+ Phép năm: 12 ngày, làm 3 năm cộng 1 năm
- Được hưởng các chế độ khác theo quy định của Công ty

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 551 / 10
Logo Công ty TNHH Thực phẩm Tốt lành (GoodFood) Công ty TNHH Thực phẩm Tốt lành (GoodFood)
194 Ung Văn Khiêm, Phường 25, Quận Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
12/06/2021

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nữ, từ 25 tới 40 tuổi
Chuyên Viên Nhân Sự (C&B)
Công ty TNHH Thực phẩm Tốt lành (GoodFood)
Nộp đơn