Mô tả công việc
  • Kiểm tra, giám sát việc tuân thủ nội quy lao động và chấm công hàng ngày của CBNV.
  • Theo dõi, cập nhật và kiểm tra các chế độ nghỉ phép, nghỉ bù, tăng ca,… của CBNV và cập nhật kịp thời vào hệ thống theo dõi đúng với nội quy, quy định chung.
  • Theo dõi và thực hiện các thủ tục theo chính sách về chế độ phúc lợi (sinh nhật, hiếu, hỷ, ốm đau, thai sản, …) cho CBNV.
  • Hướng dẫn, cập nhật hồ sơ đăng ký giảm trừ gia cảnh, thuế TNCN cho CBNV.
  • Thực hiện tính và chi lương, thưởng hàng tháng và các dịp Lễ, Tết cho CBNV.
  • Tổng hợp báo cáo chi phí tiền lương hàng tháng, quý, năm.
  • Tiếp nhận và giải đáp mọi thắc mắc liên quan đến tiền lương và các chế độ chính sách phúc lợi theo quy định của Công ty và Pháp luật.
  • Theo dõi và lập danh sách tăng - giảm bảo hiểm hàng tháng.
  • Định kỳ hàng tháng thực hiện đối chiếu bảo hiểm với Bộ phận kế toán theo quy định.
  • Lập danh sách cấp mới, sửa đổi thẻ BHYT cho CBNV theo quy định.
  • Quản lý Sổ BHXH (Làm thủ tục cấp mới sổ BHXH, chốt sổ BHXH cho CBNV nghỉ việc, chỉnh sửa sổ…).
  • Thực hiện các công việc theo yêu cầu của cơ quan quản lý nhà nước về lao động.
  • Soạn thảo văn bản (Quyết định, thông báo, tờ trình,...) liên quan đến lương, thưởng, chế độ chính sách, hồ sơ thôi việc.
  • Chịu trách nhiệm lưu trữ, sắp xếp, cập nhật, quản lý và bảo quản hồ sơ nhân sự, hồ sơ lương cùng một số giấy tờ có liên quan trong quá trình làm việc của CBNV.
  • Theo dõi, lập báo cáo khai trình tình hình sử dụng lao động đầy đủ kịp thời theo quy định của cơ quan quản lý Nhà nước.
  • Lập và theo dõi Hợp đồng lao động.
  • Thực hiện mua sắm công cụ dụng cụ, trang thiết bị, vật tư phục vụ công tác kinh doanh của Công ty theo tiến độ được quy định, đầy đủ và đảm bảo chất lượng theo yêu cầu.
  • Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.
  • Thực hiện công tác tìm nguồn, thu hút ứng viên: liên hệ với các đối tác cung cấp dịch vụ việc làm,…
  • Tiếp nhận, phân loại, sàng lọc hồ sơ ứng viên từ các nguồn khác nhau, liên hệ và xếp lịch trong tất cả các đợt phỏng vấn.
  • Trực tiếp phỏng vấn vòng sơ tuyển.
  • Lập báo cáo công việc theo yêu cầu.
  • Chịu trách nhiệm tuyển dụng các vị trí theo yêu cầu của cấp trên.
  • Kiểm tra quá trình công tác của ứng viên trước khi nhận việc.
  • Đào tạo cho CB-NV. Hướng dẫn nhân viên mới hội nhập vào môi trường làm việc của Công ty.
  • Theo dõi & nhắc Trưởng bộ phận về việc đánh giá thử việc cho CB-NV. Theo dõi quá trình thử việc của toàn bộ CB-NV mới.
  • Tham gia vào công tác xây dựng các công cụ tuyển dụng, đánh giá ứng viên.
  • Hỗ trợ nhân viên mới hội nhập vào môi trường làm việc của Công ty.
  • Soạn thảo, hoàn chỉnh các bản mô tả công việc còn thiếu.
  • Một số công việc khác do cấp trên giao phó.
Yêu cầu công việc
  • Trình độ Cao đẳng Khối ngành Kinh tế, Khoa học xã hội nhân văn trở lên.
  • Trình độ Anh Văn: IELTS 6.5 trở lên.
  • Am hiểu và vận dụng tốt các chính sách, quy chế, quy định về tiền lương, Bảo hiểm xã hội (BHXH), Bảo hiểm y tế (BHYT), Bảo hiểm thất nghiệp (BHTN) và Thuế thu nhập cá nhân (TNCN).
  • Thống kê, phân tích và đề xuất.
  • Vận dụng, cập nhật các chế độ và chính sách về lao động tiền lương.
  • Sử dụng thạo các phần mềm Word, Excel.
  • Tố chất: Cẩn thận, khách quan.
  • Tối thiểu 03 năm ở vị trí tương đương.
  • Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc tại các nhà máy sản xuất quy mô 200 công nhân trở lên.
Phúc lợi công việc
  • Thỏa thuận với công ty.
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 617 / 0
Logo Công Ty Cổ Phần Decotra Công Ty Cổ Phần Decotra
Phòng 107A tầng 1, tòa nhà 133 Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội, Việt Nam
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
31/12/2020

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
3 năm

Ứng viên
Nam nữ
Chuyên Viên Nhân Sự Tổng Hợp
Công Ty Cổ Phần Decotra
Nộp đơn