Mô tả công việc
  • Tham gia xây dựng, cải tiến các chính sách, chế độ, quy trình, quy chế nhân sự của Công ty cùng Trưởng phòng.
  • Phối hợp các bên liên quan thực hiện công tác tính lương, thưởng, hoa hồng cho Khối sale.
  • Tổ chức triển khai thực hiện công tác đánh giá KPI và tổng hợp báo cáo định kỳ hàng tháng/quý/năm đối với toàn bộ CBNV Công ty.
  • Lập kế hoạch, quản lý, triển khai kế hoạch đào tạo và theo dõi cam kết đào tạo theo quy định.
  • Chịu trách nhiệm trong công tác kiểm tra kiểm soát, thúc đẩy và đảm bảo quy định đào tạo chứng chỉ hành nghề của Công ty Chứng khoán.
  • Phối hợp triển khai phần mềm quản lý Nhân sự.
  • Tổng hợp, quản lý dữ liệu và thực hiện các báo cáo liên quan đến mảng công việc phụ trách.
  • Tham gia hoạt động truyền thông nội bộ và xây dựng văn hoá doanh nghiệp.​
  • Thực hiện các công việc khác theo sự chỉ đạo của cấp trên.
Yêu cầu công việc
  • Trình độ: Đại học trở lên ngành Quản trị Nguồn nhân lực, Quản trị kinh doanh,...
  • Có từ 3 năm kinh nghiệm làm công tác nhân sự tại các công ty Chứng khoán trở lên
  • Có kinh nghiệm triển khai, sử dụng phần mềm nhân sự
  • Có kiến thức về pháp luật lao động và nghiệp vụ quản trị nguồn nhân lực
  • ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc tại Công ty Chứng khoán,
Phúc lợi công việc
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Nghỉ phép năm
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 247 / 0
Logo Công ty Cổ phần Chứng khoán Asean Công ty Cổ phần Chứng khoán Asean
Tầng 4, số 18 Lý Thường Kiệt - Phường Phan Chu Trinh - Quận Hoàn Kiếm - Hà Nội.
Quy mô: từ 50 - 99 nhân viên

Ngày đăng tuyển
08/07/2023

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
3 năm

Ứng viên
Nam nữ
Chuyên viên Nhân sự tổng hợp
Công ty Cổ phần Chứng khoán Asean
Nộp đơn