Mô tả công việc

- Nghiên cứu, soạn thảo, hoàn thiện các hồ sơ pháp lý của công ty.
- Soạn thảo văn bản, hợp đồng mua bán, hợp đồng thuê căn hộ, hồ sơ.
- Nghiên cứu cập nhật thường xuyên các văn bản, nghị định, thông tư liên quan đến lĩnh vực hoạt động của công ty.
- Kiểm soát và chịu trách nhiệm về tính pháp lý đối với các văn bản, hợp đồng của công ty.
- Hệ thống các văn bản pháp luật, lưu trữ, tư vấn về chính sách đầu tư, xây dựng, phát triển kinh doanh theo phân công của Cấp trên.
- Phân tích tình huống, đề xuất giải pháp để giải quyết tranh chấp của các hoạt động đầu tư, sản xuất kinh doanh của Công ty.
- Tư vấn, thẩm định và kiểm soát pháp lý đối với các văn bản liên quan đến đầu tư và quản trị Doanh nghiệp.
- Soạn thảo, soát xét các hợp đồng đầu tư, thương mại, hợp tác của các bộ phận trong công ty.
- Thương thảo về nội dung hợp đồng với đối tác, khách hàng; đề xuất giải pháp tối ưu, khả thi.
- Hỗ trợ các phòng ban về các công tác liên quan đến pháp lý trong quá trình thực hiện công việc, ký kết hợp đồng.
- Thực hiện các thủ tục đăng ký doanh nghiệp (như: thành lập mới Công ty thành viên, chi nhánh, địa điểm kinh doanh; bổ sung ngành nghề, tăng vốn, thay đổi trụ sở, công bố thông tin, thông tin thuế, con dấu.
- Hiểu biết về luật đất đai tòa nhà chung cư thương mại, có kinh nghiệm quản lý tòa nhà là một lợi thế.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Cấp trên.

Yêu cầu công việc

- Giới tính: Nam, nữ
- Bằng cấp: Tốt nghiệp đại học trở lên nghành luật thương mại, luật kinh tế các khối trường Đại học Luật, khoa luật - Đại học Quốc gia, Học viện hành chính hoặc khoa quản lý nhà nước…
- Kinh nghiệm 4 năm trở lên ở vị trí tương đương.
- Điềm tĩnh, có khả năng đàm phán
- Ngoại hình ưa nhìn, có khả năng giao tiếp.
- Thành thạo tin học văn phòng.

Phúc lợi công việc

- Thời gian làm việc: Từ thứ hai đến sáng thứ 7, hỗ trợ ăn trưa tại nhà hàng Vip của Công ty.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện, Văn phòng Vip.
- Công ty trang bị các phương tiện làm việc chính: Điện thoại bàn, máy in, máy tính, văn phòng phẩm.
- Được tham gia BHXH và hưởng các chế độ khác theo quy định của pháp luật.
- Thưởng lễ, tết, thưởng theo quy định của Công ty, phép năm 12 ngày/năm

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 863 / 9
Logo Công ty CP Đầu tư Thương mại Đại Việt Công ty CP Đầu tư Thương mại Đại Việt
Số 109 Nguyễn Tuân - Phường Nhân Chính - Quận Thanh Xuân - Hà Nội
Quy mô: từ 50 - 99 nhân viên

Ngày đăng tuyển
16/12/2020

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
4 năm

Ứng viên
Nam nữ
Chuyên Viên Pháp Chế
Công ty CP Đầu tư Thương mại Đại Việt
Nộp đơn