Mô tả công việc

- Rà soát quy trình, quy chế của công ty, đề xuất sửa đổi, bổ sung quy trình, quy chế với BGĐ

- Rà soát, soạn thảo các Hợp đồng kinh tế của công ty.

- Làm hồ sơ đăng ký kinh doanh, đk nhãn hiệu...

- Tư vấn chính xác, kịp thời cho BGĐ công ty về nhiều vấn đề pháp lý khác nhau, bao gồm luật lao động, hợp tác, liên doanh quốc tế, tài chính doanh nghiệp,...

- Làm việc với các ban ngành, các cơ quan Nhà nước thực hiện các hoạt động có liên quan

- Thực hiện các công việc khác có liên quan theo yêu cầu của BGĐ.

Yêu cầu công việc

- Trao đổi khi phỏng vấn

Phúc lợi công việc

- Trao đổi khi phỏng vấn

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 973 / 43
Logo Công ty Cổ Phần Xuất Nhập Khẩu Thiết Bị Y Tế Hợp Phát Công ty Cổ Phần Xuất Nhập Khẩu Thiết Bị Y Tế Hợp Phát
Số 22 Xã Đàn - Phường Phương Liên - Quận Đống đa - Hà Nội

Ngày đăng tuyển
07/04/2021

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Ứng viên
Nam nữ
Chuyên viên Pháp chế
Công ty Cổ Phần Xuất Nhập Khẩu Thiết Bị Y Tế Hợp Phát
Nộp đơn