Mô tả công việc

- Tìm hiểu, cập nhật và nắm vững các quy định pháp luật có liên quan nhằm đảm bảo các hoạt động của công ty luôn phù hợp với quy định của pháp luật.
- Phổ biến và hướng dẫn cho các phòng ban, bộ phận về những quy định pháp luật có liên quan.
- Dự thảo, sửa đổi hoặc bổ sung các văn bản pháp lý của công ty.
- Tư vấn cho ban lãnh đạo và các bộ phận những vấn đề về pháp lý (khi có yêu cầu).
- Kiểm tra các vấn đề pháp lý và đề xuất phương án giải quyết (trường hợp thông thường).
- Xây dựng, duy trì và phát triển mối quan hệ với các cơ quan nhà nước.
- Phổ biến, hướng dẫn, theo dõi, kiểm tra và đánh giá tình hình chấp hành về kỷ luật lao động, nội quy lao động, quy chế và các quy định nội bộ khác.
- Cập nhật, lưu giữ hồ sơ và định kỳ báo cáo về tình hình xử lý kỷ luật lao động.
- Tham gia các vụ khiếu kiện, xét xử hoặc xử lý vi phạm liên quan đến người lao động tại tòa án và các cơ quản quản lý nhà nước có liên quan.
- Các công việc khác theo yêu cầu của Ban lãnh đạo.

Yêu cầu công việc

1. Trình độ học vấn: tốt nghiệp đại trở lên (chuyên ngành Luật học, Luật kinh tế…).
2. Kiến thức và kỹ năng:
- Có kiến thức sâu về hệ thống cơ sở dữ liệu pháp luật hiện hành và có khả năng vận dụng tốt vào các hoạt động sản xuất kinh doanh.
- Nắm vững trình tự và cách thức thực hiện các thủ tục hành chính công.
- Am hiểu về các loại hợp đồng kinh tế.
- Hiểu biết về luật lao động, các hình thức và thủ tucj xử lý kỷ luật lao động.
- Đã qua đào tạo về hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn ISO 9001:2018.
- Khả năng lập kế hoạch, tổ chức, sắp xếp công việc và xử lý tình huống tốt.
- Khả năng làm việc nhóm.
- Khả năng phân tích, lập luật tốt.
- Kỹ năng giao tiếp, trao đổi và truyền đạt thông tin.
- Kỹ năng soạn thảo văn bản tốt.
3. Kinh nghiệm: có ít nhất 02 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực luật, tư vấn luật.
4. Tố chất cá nhân:
- Trung thực, cẩn thận và chăm chỉ.
- Quan tâm tới chi tiết và mức độ chính xác.
- Có tinh thần trách nhiệm cao.

Phúc lợi công việc

- Mức thu nhập cạnh tranh so với thị trường lao động. Lương từ 12 - 15 triệu/ tháng
- Được hỗ trợ các phương tiện, trang bị và chi phí cần thiết để thực hiện công việc.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện, cởi mở, năng động, sáng tạo, luôn ghi nhận khả năng và sự đóng góp của mỗi cá nhân và nhiều cơ hội phát triển nghề nghiệp.
- Được hưởng đầy đủ các chế độ chính sách theo quy định pháp luật (BHXH, BHYT, BHTN…).
- Được hưởng các chính sách khuyến khích động viên của công ty (thưởng tất cả các ngày lễ tết trong năm, thăm quan nghỉ mát, sinh nhật, hiếu hỉ, sinh con, ốm đau, giải thưởng cuối năm…).

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 721 / 21
Logo Văn phòng đại diện Công ty Cổ phần Thương mại và Xuất nhập khẩu Vật tư Giao thông (Tratimex) Văn phòng đại diện Công ty Cổ phần Thương mại và Xuất nhập khẩu Vật tư Giao thông (Tratimex)
Phòng 1303, Tầng 13, Tòa nhà Hà Nội Tung Shing Square, số 02 Ngô Quyền - Phường Lý Thái Tổ - Quận Hoàn Kiếm - Hà Nội.
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
16/06/2021

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nam nữ
Chuyên Viên Pháp Chế
Văn phòng đại diện Công ty Cổ phần Thương mại và Xuất nhập khẩu Vật tư Giao thông (Tratimex)
Nộp đơn