Mô tả công việc
  • Tư vấn, soạn thảo, rà soát, chỉnh sửa, thẩm định các hợp đồng (HĐLĐ, HĐ thi công, xây lắp, mua bán, tư vấn … và các HĐ kinh tế khác), văn bản, công văn, nội quy, quy định, quy trình của Công ty; tư vấn pháp luật, hỗ trợ, phối hợp các phòng ban của Công ty về pháp lý;
  • Cảnh báo những rủi ro pháp lý có thể phát sinh trong quá trình hoạt động của Công ty và tham mưu cho Ban Lãnh đạo các quy định pháp luật, giải pháp, chính sách có lợi cho Công ty;
  • Đại diện công ty làm việc với cơ quan nhà nước, đối tác, khách hàng thực hiện các thủ tục pháp lý (thành lập doanh nghiệp, tổ chức lại doanh nghiệp, đăng ký và bảo vệ quyền sở hữu trí tuệ đối với các thương hiệu, nhãn hiệu của công ty, khiếu nại, giải quyết tranh chấp, các tố tụng pháp lý có liên quan và giải quyết các vụ, việc pháp lý khác);
  • Tiếp nhận, phân loại, sắp xếp, xử lý thông tin, kiểm duyệt văn bản, tài liệu từ các Phòng Ban và tổng hợp gửi lên Tổng giám đốc;
  • Sắp xếp lịch làm việc, lịch họp, lịch công tác, tổ chức các cuộc họp, ghi chép và tổng hợp nội dung các cuộc họp cho Tổng giám đốc để phục vụ việc quản lý điều hành;
  • Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Trưởng phòng.
Yêu cầu công việc
  • Giới tính, Độ tuổi: Nam từ 28 tuổi trở lên;
  • Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Luật, Luật Kinh tế, Luật doanh nghiệp ...;
  • Có ít nhất 5 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí Chuyên viên Pháp chế, có kinh nghiệm tư vấn pháp lý doanh nghiệp (Chưa có kinh nghiệm trợ lý sẽ được đào tạo).
  • Nắm vững hệ thống pháp luật của Nhà nước: Luật Doanh nghiệp, Luật Kinh tế, Luật Lao động, Luật Đấu thầu, Xây dựng, Môi trường, các văn bản / nghị định liên quan hoạt động sản xuất kinh doanh của Công ty;
  • Kỹ năng giao tiếp, đàm phán và thuyết trình;
  • Kỹ năng quản trị rủi ro;
  • Kỹ năng giải quyết vấn đề & ra quyết định;
  • Kỹ năng lập kế hoạch; tổng hợp, lập báo cáo;
  • Kỹ năng tổ chức, quản lý công việc.
  • Sử dụng thành thạo tin học văn phòng
  • Ưu tiên thành thạo ngoại ngữ (Tiếng Anh, Tiếng Trung, Tiếng Hàn…)
  • Trung thực, cẩn trọng, nhanh nhẹn, thông minh, ham học hỏi;
  • Chịu được áp lực cao trong công việc và thích nghi cao;
  • Tinh thần trách nhiệm cao;
  • Thời gian thử việc: 1 tháng, hưởng 85% mức lương chính.
Phúc lợi công việc
  • Thưởng Lễ 30/04, 02/09, tết Dương lịch, Thưởng tháng lương thứ 13, Thưởng thành tích cá nhân, Thương thâm niên… (Tổng thu nhập hàng năm từ 14 - 16 tháng lương trở lên - tùy năng lực)
  • Du lịch hàng năm;
  • Nghỉ phép 12 ngày;
  • BHXH theo quy định của Nhà nước;
  • Đồng phục cấp phát theo vị trí công việc, Vest lễ phục;
  • Tham gia công đoàn và các hoạt động gắn kết tập thể;
  • Môi trường làm việc trẻ, năng động, nhiệt huyết; Lãnh đạo công ty trẻ, có tâm, có tầm nhìn
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 417 / 0
Logo Công ty Cổ phần Xây lắp Tiến Thịnh Công ty Cổ phần Xây lắp Tiến Thịnh
Số nhà 602, đường Lê Thánh Tông, khu đô thị 1, tổ 26 - Phường Trần Hưng Đạo - Thành phố Thái Bình - Thái Bình
Quy mô: từ 20 - 49 nhân viên

Ngày đăng tuyển
21/03/2022

Nơi làm việc
Thái Bình

Cấp bậc
Chuyên viên


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
5 năm

Ứng viên
Nam, từ 28 tuổi
Chuyên Viên Pháp Chế
Công ty Cổ phần Xây lắp Tiến Thịnh
Nộp đơn