Mô tả công việc

- Quản lý hợp đồng: Soạn thảo và xem xét tất cả các loại hợp đồng thương mại và các văn bản pháp lý liên quan hoặc bắt buộc đối với hoạt động pháp lý của Công ty.

- Giám sát theo quy định: Theo dõi và cập nhật về bất kỳ luật và quy định mới nào có liên quan hoặc có tác động đến hoạt động kinh doanh của Công ty.

- Tư vấn pháp lý: Tư vấn cho Công ty về vấn đề pháp lý và giảm thiểu rủi ro pháp lý (nếu có); chuẩn bị và nộp đơn xin cấp phép cho các cơ quan có liên quan để đảm bảo việc kinh doanh của Công ty đáp ứng các quy định và luật hiện hành.

- Tuân thủ: Đảm bảo Công ty luôn tuân thủ đầy đủ tất cả các luật và quy định của địa phương, các tiêu chuẩn nghề nghiệp, thông lệ kinh doanh và nội quy.

- Quản trị Công ty: Chuẩn bị tài liệu và hỗ trợ Hội đồng quản trị và cổ đông của Công ty trong các cuộc họp và hoạt động định kỳ và đột xuất.

- Tổ chức, rà soát các văn bản quản lý nội bộ của công ty đảm bảo đúng thẩm quyền, thể thức văn bản, quy trình phát hành.

- Tố tụng: Tư vấn và hỗ trợ Công ty giải quyết các tranh chấp tiềm ẩn với các đối tác kinh doanh, nhà cung cấp và khách hàng.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Đại học học trở lên các chuyên ngành về Luật thương mại, Dân sự, Quản trị - Luật,...

- Độ tuổi từ 23 tới 35 tuổi.

- Tối thiểu 1 - 3 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thanh tra hoặc pháp chế Doanh nghiệp. Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc tại các Công ty Xuất nhập khẩu.

- Có thể đi công tác tại các Đơn vị trực thuộc Tập đoàn theo sự phân công.

- Phẩm chất đạo đức tốt, thật thà, trung thực, cẩn thận ngoại hình dễ nhìn.

- Kỹ năng giao tiếp, trình bày và đàm phán tốt.

- Kỹ năng làm việc độc lập, làm việc nhóm.

- Kỹ năng soạn thảo văn bản, ứng dụng thành thạo các phần mềm vi tính văn phòng.

- Kỹ năng xử lý vấn đề, giải quyết công việc.

- Địa điểm làm việc: Lô 24, Đền Lừ 3, Hoàng Mai, Hà Nội.

Phúc lợi công việc

- Tổng thu nhập: Từ 12 - 15 triệu (bao gồm lương cơ bản + phụ cấp)

- Được làm việc trong Công ty có môi trường năng động, thân thiện, cởi mở, có nhiều cơ hội thăng tiến trong công việc.

- Tham gia BHXH đầy đủ theo quy định pháp luật hiện hành.

- Được phụ cấp tiền ăn trưa, điện thoại, xăng xe.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 413 / 33
Logo Văn phòng giao dịch - Công ty TNHH xuất nhập khẩu thực phẩm Tân Đại Phát (DDKD) Văn phòng giao dịch - Công ty TNHH xuất nhập khẩu thực phẩm Tân Đại Phát (DDKD)
Lô 24, Đền Lừ 3, Hoàng Mai, Hà Nội.

Ngày đăng tuyển
19/03/2024

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ, từ 23 tới 35 tuổi
Chuyên viên Pháp chế
Văn phòng giao dịch - Công ty TNHH xuất nhập khẩu thực phẩm Tân Đại Phát (DDKD)
Nộp đơn