Mô tả công việc
  • Soạn thảo/xem xét/kiểm tra tính pháp lý và thực hiện các thủ tục pháp lý với các sở/ban/nghành; kiểm tra tính pháp lý của các mẫu hợp đồng, biên bản với các đối tượng bao gồm: chủ đầu tư, đối tác, ngân hàng, nhà cung cấp, cổ đông, nhà đầu tư góp vốn,...
  • Nghiên cứu tìm hiểu, cập nhật thường xuyên các thông tin mới nhất về pháp luật cho các Đơn vị khi cần.
  • Rà soát các rủi ro về mặt pháp lý và đề xuất phương án hạn chế rủi ro đối với các hồ sơ, tài liệu, hợp đồng, giao dịch với khách hàng và các cá nhân/tổ chức bên ngoài.
  • Liên hệ, phối hợp, xử lý khiếu nại với Khách hàng, đối tác, bao gồm cả mảng tố tụng
  • Tư vấn/tham gia quá trình đàm phán hợp đồng hợp tác với Khách hàng, chủ đầu tư, đối tác, sàn liên kết cùng Ban lãnh đạo Công ty.
  • Soạn thảo/kiểm soát/ban hành các thông báo, chính sách, tờ trình, công vă & các văn bản khác theo yêu cầu của quản lý trực tiếp
  • Soạn thảo, trình ký, ban hành quy trình bán hàng và các biểu mẫu áp dụng trong quy trình (đặt chỗ, đặt cọc, ký hợp đồng, trả hợp đồng, thông tin ký hợp đồng,..)
  • Phối hợp với Phòng công chứng để hoàn thành việc soạn thảo, hỗ trợ khách hàng ký kết, phát hành hợp đồng chuyển nhượng & các hồ sơ liên quan.
  • Hỗ trợ thủ tục: phát hành, in ấn, trình ký, tách trả Hợp đồng theo sự phân công của cấp trên trực tiếp
  • Các nhiệm vụ khác theo sự phân công của cấp trên trực tiếp.
Yêu cầu công việc
  • Trên 25 tuổi, sức khỏe tốt. Ưu tiên Nam
  • Tốt nghiệp Đại học hệ chính quy trường ĐH Luật TP.HCM hoặc ĐH Kinh tế Luật TP.HCM
  • Nắm vững pháp luật đầu tư bất động sản, Luật doanh nghiệp, Luật đầu tư, Luật đấu thầu, Luật Nhà ở, Luật đất đai và các bộ luật liên quan.
  • Thành thạo Word, Excel,….
  • Tiếng anh giao tiếp.
  • Khả năng tổng hợp và phân tích báo cáo.
  • Có khả năng đánh giá, lập luận và trình bày tốt
  • Khả năng quản lý nhạy bén, giao tiếp tốt, quyết tâm, trung thực trong công việc.
  • Từ 2-3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương, ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm pháp lý trong lĩnh vực BĐS.
  • Cẩn thận, chịu khó, chủ động, chịu được áp lực cao..
  • Cầu tiến, có trách nhiệm trong công việc.
  • Có định hướng phát triển, lâu dài
Phúc lợi công việc
  • Lương cạnh tranh theo năng lực thực tế
  • Tăng lương định kỳ hàng năm, tăng lương đột xuất theo hiệu quả công việc
  • Thưởng hiệu quả công việc, Thưởng các kỳ lễ (30/04, 02/09, …)
  • Thưởng Lương tháng 13, thưởng cuối năm theo hiệu quả kinh doanh
  • Tham gia các sự kiện: teambuilding, du lịch thường niên,…
  • Phúc lợi Sinh nhật, Đám cưới, Sinh con, Thăm bệnh, Khám sức khỏe định kỳ hằng năm.
  • Tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN,…
  • Khám sức khỏe định kỳ hàng năm.
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 890 / 35
Logo Công ty Cổ phần Tập đoàn Khải Hưng Công ty Cổ phần Tập đoàn Khải Hưng
Số 84-86 Bát Nàn, Bình Trưng Tây, Quận 2 (cũ), Thành phố Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Quy mô: từ 100 - 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
10/06/2023

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nam nữ, từ 25 tới 30 tuổi
Chuyên viên Pháp chế doanh nghiệp
Công ty Cổ phần Tập đoàn Khải Hưng
Nộp đơn