Mô tả công việc

1. Công tác nghiên cứu văn bản pháp luật và tư vấn pháp lý

2. Công tác quản lý hồ sơ pháp lý và thực hiện các thủ tục pháp lý bên ngoài

3. Công tác quản lý văn bản pháp lý nội bộ và thực hiện các thủ tục pháp chế nội bộ

4. Công tác quản lý hồ sơ và thực hiện thủ tục pháp lý về đất đai

5. Công tác hỗ trợ triển khai các dự án đầu tư về bất động sản

6. Công tác quản lý dịch vụ pháp lý và các dịch vụ thuê ngoài khác có liên quan

7. Công tác trợ lý cho Ban TGĐ và CT. HĐQT

8. Công tác hỗ trợ bảo hiểm tài sản, phương tiên và hàng hoá

9. Các công việc khác theo yêu cầu của CBQL có thẩm quyền

Yêu cầu công việc

1. Trình độ học vấn: tốt nghiệp đại trở lên (chuyên ngành Luật học, Luật kinh tế…)

2. Kiến thức và kỹ năng:

- Có kiến thức sâu về hệ thống cơ sở dữ liệu pháp luật hiện hành và có khả năng vận dụng tốt vào các hoạt động sản xuất kinh doanh

- có hiểu biết về pháp luật thương mại, đất đai, dân sự

- Nắm vững trình tự và cách thức thực hiện các thủ tục hành chính công

- Am hiểu về các loại hợp đồng kinh tế

- Hiểu biết về luật lao động, các hình thức và thủ tục xử lý kỷ luật lao động

- Khả năng lập kế hoạch, tổ chức, sắp xếp công việc và xử lý tình huống tốt

- Khả năng phân tích, tổng hợp, lập luật tốt

- Kỹ năng trao đổi thông tin và giao tiếp tốt

- Kỹ năng soạn thảo văn bản tốt

- Sử dụng được tiếng Anh trong soạn thảo và giao tiếp

3. Kinh nghiệm: có ít nhất 02 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực luật, tư vấn luật

4. Tố chất cá nhân:

- Trung thực, cẩn thận và chăm chỉ.

- Quan tâm tới chi tiết và mức độ chính xác.

- Có tinh thần trách nhiệm cao.

Ưu tiên: Ưu tiên có kinh nghiệm pháp chế Doanh nghiệp hoặc chứng chỉ hành nghề luật sư

Phúc lợi công việc

- Mức thu nhập cạnh tranh so với thị trường lao động.

- Được hỗ trợ các phương tiện, trang bị và chi phí cần thiết để thực hiện công việc.

- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện, cởi mở, năng động, sáng tạo, luôn ghi nhận khả năng và sự đóng góp của mỗi cá nhân và nhiều cơ hội phát triển nghề nghiệp.

- Được hưởng đầy đủ các chế độ chính sách theo quy định pháp luật (BHXH, BHYT, BHTN…).

- Được hưởng các chính sách khuyến khích động viên của công ty (thưởng tất cả các ngày lễ tết trong năm, thăm quan nghỉ mát, sinh nhật, hiếu hỉ, sinh con, ốm đau, giải thưởng cuối năm…).

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 337 / 25
Logo Văn phòng Đại diện Công ty Cổ phần Thương mại và Xuất nhập khẩu Vật tư Giao thông (Tratimex) Văn phòng Đại diện Công ty Cổ phần Thương mại và Xuất nhập khẩu Vật tư Giao thông (Tratimex)
Phòng 1303, Tầng 13, Tòa nhà Hà Nội Tung Shing Square, số 02 Ngô Quyền - Phường Lý Thái Tổ - Quận Hoàn Kiếm - Hà Nội.
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
15/04/2024

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nam nữ
Chuyên viên Pháp chế (Tập đoàn)
Văn phòng Đại diện Công ty Cổ phần Thương mại và Xuất nhập khẩu Vật tư Giao thông (Tratimex)
Nộp đơn