Mô tả công việc

- Nghiên cứu, cập nhật, phổ biến các văn bản, chính sách pháp luật mới có liên quan đến hoạt động của Công ty tới các phòng ban, đơn vị trong Công ty.

- Tham gia soạn thảo, rà soát, thẩm định tính pháp lý đối với các văn bản, hợp đồng, thỏa thuận, thông báo, công văn … do Công ty ban hành, ký kết.

- Tư vấn pháp lý đối với các sản phẩm - dịch vụ của công ty.

- Thực hiện các thủ tục liên quan đến hồ sơ pháp lý của Công ty.

- Thực hiện hoạt động công bố thông tin bất thường và công bố thông tin liên quan đến Đại hội đồng cổ đông, Hội đồng Quản trị theo quy định của Công ty và pháp luật.

- Lưu trữ đầy đủ các hồ sơ, tài liệu thuộc phạm vi quản lý, sử dụng của Phòng theo quy định của Công ty và quy định của pháp luật hiện hành.

- Tham gia xây dựng, rà soát, sửa đổi, cập nhật các quy trình, quy chế, quy định nghiệp vụ và quy định liên quan đến nghiệp vụ Pháp chế.

Yêu cầu công việc

- Kinh nghiệm: Tối thiểu 03 năm ở vị trí Chuyên viên Pháp chế hoặc các vị trí tương đương tại các công ty trong lĩnh vực chứng khoán, tài chính, ngân hàng.

- Tư duy logic tốt, vận dụng kiến thức pháp luật chắc chắn, linh hoạt.

- Trình độ học vấn: Đại học trở lên chuyên ngành Luật, Luật Kinh tế, Luật kinh doanh quốc tế,...

- Chứng chỉ: Ưu tiên có Chứng chỉ hành nghề Chứng khoán.

Phúc lợi công việc

- Chế độ bảo hiểm

- Du Lịch

- Phụ cấp

- Chế độ thưởng

- Chăm sóc sức khỏe

- Đào tạo

- Tăng lương

- Nghỉ phép năm

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 475 / 12
Logo Công ty Cổ phần Chứng khoán Asean Công ty Cổ phần Chứng khoán Asean
Tầng 4, số 18 Lý Thường Kiệt - Phường Phan Chu Trinh - Quận Hoàn Kiếm - Hà Nội.
Quy mô: từ 50 - 99 nhân viên

Ngày đăng tuyển
08/07/2023

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
3 năm

Ứng viên
Nam nữ
Chuyên viên Pháp chế (& Tuân thủ)
Công ty Cổ phần Chứng khoán Asean
Nộp đơn