Mô tả công việc

- Trực tiếp làm việc, tiếp nhận hồ sơ và yêu cầu của khách hàng;
- Liên hệ khách hàng để ký kết hợp đồng, giao nhận hồ sơ, chứng từ;
- Liên hệ và nộp, nhận kết quả hồ sơ của khách hàng tại các cơ quan nhà nước;
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của công ty.

Yêu cầu công việc

- Số lượng: 2;
- Tốt nghiệp Đại học Luật chính quy (ứng viên năm cuối Đại học có thể nộp hồ sơ học việc, nếu đáp ứng được yêu cầu công việc sẽ được nhận chính thức);
- Ngoại hình ưa nhìn, nhanh nhẹn, trung thực;
- Năng động, nhiệt tình, có trách nhiệm với công việc;
- Thông thạo vi tính văn phòng;
- Địa chỉ văn phòng: Tầng 2 Số 58B Vũ Trọng Phụng - Thanh Xuân - Hà Nội.

Phúc lợi công việc

- Mức lương: Thỏa thuận;
- Môi trường làm việc thân thiện, chuyên nghiệp;
- Được đào tạo, hướng dẫn nghiệp vụ;
- Các chế độ theo Luật lao động hiện hành.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 636 / 13
Logo Công ty CP Tư vấn Giải pháp Doanh nghiệp SHTB Việt Nam Công ty CP Tư vấn Giải pháp Doanh nghiệp SHTB Việt Nam
Tổ 7 - Phường Yên Nghĩa - Quận Hà Đông - Hà Nội

Ngày đăng tuyển
23/02/2021

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Chuyên viên pháp lý

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Ứng viên
Nam nữ
Chuyên viên pháp lý
Công ty CP Tư vấn Giải pháp Doanh nghiệp SHTB Việt Nam
Nộp đơn