Mô tả công việc

1. THỰC HIỆN CÁC THỦ TỤC PHÁP LÝ
- Thực hiện soạn thảo và phối hợp với các bên liên quan thực hiện các hồ sơ xin cấp các loại giấy phép đủ điều kiện hoạt động kinh doanh cho các cơ sở và các loại giấy phép khác theo phân công của Cán bộ lãnh đạo.
- Lưu trữ hồ sơ cấp phép theo đúng quy định pháp luật và quy định nội bộ của Công ty.
- Cập nhật thông tin giấy phép và gửi thông tin giấy phép đã được cấp cho các cơ sở kinh doanh theo đúng quy trình cấp phép của Công ty.
- Bàn giao bản gốc giấy phép về theo đúng quy trình cấp phép của Công ty.
- Tư vấn cho các cơ sở các thủ tục cấp phép khi có yêu cầu.
- Lập các báo cáo định kỳ hoặc đột xuất theo quy định của pháp luật/theo yêu cầu của cơ quan nhà nước có thẩm quyền liên quan đến các giấy phép đã được cấp.
2. TƯ VẤN PHÁP LÝ
- Cập nhật kịp thời các quy định pháp luật mới ban hành có ảnh hưởng đến hoạt động của các cơ sở, đề xuất với Cán bộ lãnh đạo trực tiếp các phương án, giải pháp trong hoạt động vận hành đảm bảo phù hợp với quy định của pháp luật, đảm bảo quyền lợi/hạn chế rủi ro pháp lý trong hoạt động của các cơ sở.
- Soạn thảo, thẩm định hợp đồng theo phân quyền hoặc phân công nhiệm vụ của CBLĐ có thẩm quyền (bao gồm sửa đổi, bổ sung, chấm dứt hợp đồng).
- Tư vấn các vấn đề pháp lý liên quan đến hoạt động của các cơ sở và các vấn đề pháp lý khác theo phân công của Cán bộ lãnh đạo trực tiếp (tư vấn thanh tra kiểm tra, tư vấn các thủ tục pháp lý, các sự vụ khiếu nại, giải quyết tranh chấp…).
- Tham gia giải quyết các vụ việc khiếu nại, tranh chấp theo phân công của Cán bộ lãnh đạo trực tiếp.
- Chủ động nghiên cứu và đề xuất các giải pháp đem lại lơi ích/giảm thiểu rủi ro pháp lý trong các vụ việc tư vấn và trong hoạt động của các cơ sở.
- Đề xuất các chủ đề đào tạo pháp lý cho CBNV, thực hiện soạn thảo tài liệu đào tạo và tham gia đào tạo các chủ đề pháp lý theo phê duyệt/phân công của Cán bộ lãnh đạo trực tiếp.
3. KIỂM SOÁT TUÂN THỦ PHÁP LÝ
- Thực hiện kiểm soát tuân thủ pháp lý đối với các Khối/Phòng/Bộ phận đảm bảo hoạt động thực hiện theo đúng quy định pháp luật. Phát hiện các điểm còn chưa tuân thủ để yêu cầu khắc phục.
- Thực hiện báo cáo tháng về tình hình tuân thủ pháp lý của Tập đoàn/Công ty.
- Cập nhật hàng tuần cho Cấp trên các rủi ro pháp lý tiềm ẩn có thể phát sinh trong hoạt động của Tập đoàn/Công ty được phát hiện trong quá trình kiểm soát tuân thủ (tự đánh giá và báo cáo ngay cho Cấp trên đối với các trường hợp nguy cơ rủi ro nghiêm trọng) và đề xuất các giải pháp giảm thiểu các rủi ro đó.
4. CÁC CÔNG VIỆC KHÁC
- Báo cáo kết quả thực hiện công việc theo định kỳ 1 lần/tuần hoặc đột xuất theo yêu cầu của Giám đốc Khối
- Báo cáo kết quả thực hiện công việc theo yêu cầu của Ban lãnh đạo (nếu có).
- Tự quản lý và chịu trách nhiệm về tài sản được giao.
- Tham gia đầy đủ các chương trình đào tạo/huấn luyện theo quy định; thường xuyên tự học hỏi, trau dồi kiến thức, kỹ năng chuyên môn để hoàn thành tốt công việc.
- Báo cáo cho Cấp trên khi phát hiện hành vi vi phạm nội quy lao động, quy trình, quy định hoặc các hành vi khác có thể gây thiệt hại cho Công ty.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo phân công của Giám đốc Khối hoặc của Ban lãnh đạo (nếu có).
5. QUYỀN HẠN
- Chủ động đề xuất các giải pháp để kết quả thực hiện nhiệm vụ được tốt hơn.
- Chủ động triển khai kế hoạch công việc đã được Giám đốc Khối thông qua.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp cử nhân chính quy ngành Luật (kinh tế, thương mại) hoặc các chuyên ngành khác có liên quan. (Đã có thẻ luật sư là lợi thế)
- Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm ĐÃ TỪNG LÀM TRONG LĨNH VỰC Y TẾ, SPA - THẨM MỸ - LÀM ĐẸP
- Thành thạo tiếng anh chuyên ngành.
- Nắm vững luật lao động, luật bảo hiểm, Luật kinh tế, Ngân hàng - tài chính, Luật doanh nghiệp; Luật đầu tư và các bộ luật liên quan.
- Có tinh thần chịu khó học hỏi và chịu áp lực công việc
- Có tinh thần trách nhiệm công việc cao
- Kỹ năng đàm phán, thương thảo.
- Kỹ năng làm việc độc lập
- Thời gian làm việc: Từ thứ 2 - thứ 7 hàng tuần.

Phúc lợi công việc

- Chế độ Bảo hiểm xã hội, Bảo hiểm thất nghiệp, Bảo hiểm y tế theo quy định Nhà nước.
- Khám sức khỏe định kỳ.
- 12 ngày phép/năm.
- Lương tháng 13, thưởng và phụ cấp tùy theo từng vị trí.
- Du lịch nghỉ mát hàng năm.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 488 / 9
Logo Chi nhánh 10 - Công ty TNHH Shynh House Chi nhánh 10 - Công ty TNHH Shynh House
77 - 79 Nguyễn Trãi - Phường Bến Thành - Quận 1 - TP Hồ Chí Minh

Ngày đăng tuyển
27/07/2021

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Chuyên viên pháp lý

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nam nữ
Chuyên Viên Pháp Lý
Chi nhánh 10 - Công ty TNHH Shynh House
Nộp đơn