Mô tả công việc

1 PHỤ TRÁCH CÔNG TÁC PHÁP LÝ, PHÁP CHẾ CỦA CÔNG TY:
- Tham mưu cho lãnh đạo công ty về các vấn đề pháp luật, pháp lý của Dự án đầu tư, phát triển bất động sản.
- Xây dựng các quy chế về quản trị doanh nghiệp, đảm bảo cơ cấu tổ chức và hoạt động của doanh nghiệp phù hợp với quy định.
- Đăng ký, xin cấp phép, xin phê duyệt từ các cơ quan nhà nước có thẩm quyền về thành lập, thay đổi, điều chỉnh, tổ chức lại Công Ty và quy mô Công Ty/Tập đoàn.
- Soạn thảo và điều chỉnh Điều lệ của Công Ty, các quy chế, quy định liên quan đến tổ chức và hoạt động, quản trị của Công Ty; nội quy lao động, thỏa ước lao động tập thể (nếu có).
- Phối hợp với các Phòng/Ban xây dựng các quy chế; quy định, quy trình phục vụ hoạt động chuyên môn và sự phối hợp của các Phòng/Ban.
- Chịu trách nhiệm thực hiện việc tra cứu nhãn hiệu, thủ tục xin cấp giấy chứng nhận đăng ký nhãn hiệu cho Dự Án/Công Ty.
- Kiểm soát tính tuân thủ của hệ thống văn bản nội bộ, hệ thống phân cấp ủy quyền, cơ chế phê duyệt các giao dịch giữa Công ty với các bên liên quan hoặc đối tác. Chịu trách nhiệm về tính pháp lý và phù hợp của tất cả các văn bản nội bộ ban hành. Rà soát hợp đồng, giao dịch phát sinh giữa Công ty và đối tác/khách hàng.
- Phối hợp với các Phòng/Ban giải quyết tranh chấp phát sinh trong quá trình tổ chức và hoạt động của Công Ty, bao gồm các tranh chấp của người lao động;
- Chịu trách nhiệm nghiên cứu, cập nhật kịp thời, phổ biến các văn bản pháp luật của cơ quan Nhà nước ban hành để xây dựng, thể chế hóa và quản lý hệ thống thông tin pháp luật có liên quan đến hoạt động Công Ty.
2 PHỤ TRÁCH CÔNG TÁC PHÁP LÝ DỰ ÁN:
- Chịu trách nhiệm thực hiện các thủ tục xin văn bản đủ điều kiện huy động vốn (đủ điều kiện bán hàng) cho Dự Án tại cơ quan nhà nước có thẩm quyền.
- Chịu trách nhiệm soạn thảo và xin phê duyệt biểu mẫu hợp đồng mua bán căn hộ hình thành trong tương lai cho Dự Án tại cơ quan nhà nước có thẩm quyền; soạn thảo và trình duyệt mẫu biểu hồ sơ phục vụ bán hàng; Chịu trách nhiệm soạn thảo và trình duyệt phát hành mẫu biểu hồ sơ phục vụ bàn giao căn hộ thuộc các Dự Án cho khách hàng.
- Kiểm soát về mặt pháp lý việc ký kết hợp đồng mua bán căn hộ hình thành trong tương lai; hồ sơ chuyển nhượng hợp đồng mua bán căn hộ hình thành trong tương lai và các văn bản, giấy tờ, các vấn đề pháp lý phát sinh trong quá trình thực hiện hợp đồng mua bán với khách hàng (khi có yêu cầu).
- Phụ trách hồ sơ cấp giấy chứng nhận quyền sở hữu căn hộ, dịch vụ công chứng làm sổ; chuẩn bị biểu mẫu hồ sơ cấp giấy chứng nhận, thông báo nhận giấy chứng nhận quyền sở hữu căn hộ.
- Các công việc pháp lý Dự án khác.

Yêu cầu công việc

- Bằng cấp, chuyên ngành: Cử nhân Luật hoặc cao hơn.
- Các kiến thức chuyên môn về bất động sản, tài chính, kinh tế.
- Có ít nhất 02 năm ở vị trí tương đương. (tối thiểu 01 năm làm việc tại công ty Bất động sản).
- Khả năng giao tiếp, thuyết trình, thuyết phục tốt, cẩn thận, chịu khó.
- Năng động, nhiệt tình trong công việc.
- Kỹ năng giải quyết vấn đề nhanh nhẹn, có tác phong chuyên nghiệp.
- Tin học văn phòng thành thạo.

Phúc lợi công việc

- Đảm bảo theo quy định của nhà nước (tiền lương, BHXH, Khám sức khỏe...).
- Thưởng Lễ/Tết theo tình hình hoạt động kinh doanh của Công ty.
- Tổng kết năm, Du lịch nghỉ mát hàng năm theo hoạt động.
- Phụ cấp tiền cơm.
- Thưởng theo hiệu suất.
- Xăng xe, công tác phí theo vị trí công tác.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 498 / 13
Logo Công ty Cổ phần Thương mại Du Lịch Tân Thành Công ty Cổ phần Thương mại Du Lịch Tân Thành
253/10 Lương Định Của - Phường An Phú - Thành phố Thủ Đức - TP Hồ Chí Minh.

Ngày đăng tuyển
17/03/2022

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Chuyên viên


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nam nữ
Chuyên Viên Pháp Lý
Công ty Cổ phần Thương mại Du Lịch Tân Thành
Nộp đơn