Mô tả công việc

- Tư vấn, thực hiện thủ tục về thành lập doanh nghiệp, thay đổi đăng ký kinh doanh, giải thể

- Tư vấn, thực hiện thủ tục về Giấy phép: Đăng ký nhãn hiệu; mã vạch; VSATTP; Công bố mỹ phẩm; Tư vấn du học, ……..

- Làm việc với các sở ban ngành

- Soạn thảo hồ sơ, giấy tờ, tài liệu…theo yêu cầu khách hàng và sự phân công của Ban Giám đốc

Yêu cầu công việc

- Trình độ: Đại học

- Số năm kinh nghiệm: Ít nhất 01 năm; có kinh nghiệp độc lập thực hiện một hoặc một số các thủ tục hành chính nêu trên

- Tác phong: Nhanh nhẹn, chuyên nghiệp

- Tính cách: Cẩn thận, trung thực, ham học hỏi, hòa đồng, hợp tác

- Có phương tiện đi lại cá nhân và laptop

- Thời gian làm việc:

+ Các ngày trong tuần sáng từ 8h đến 12h. Chiều làm từ 2h đến 5h30

+ Nghỉ chiều thứ 7 và chủ nhật

Phúc lợi công việc

- Chế độ lương thưởng theo Quy chế Công ty và nhà nước

- Được tham gia đầy đủ chế độ: BHXH, BHYT, BHTN theo quy định

- Được hưởng chế độ ưu đãi, nghỉ lễ tết theo quy định nhà nước và chế độ Công ty

- Môi trường làm việc trẻ trung, năng động và chuyên nghiệp

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 199 / 1
Logo Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ Supcom Việt Nam Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ Supcom Việt Nam
Số 9, ngách 299/15, đường Thụy Khuê - Phường Bưởi - Quận Tây Hồ - Hà Nội
Quy mô: từ 50 - 99 nhân viên

Ngày đăng tuyển
17/03/2023

Nơi làm việc
Nghệ An

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Chuyên viên pháp lý

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ
Chuyên viên Pháp lý
Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ Supcom Việt Nam
Nộp đơn