Mô tả công việc

NHIỆM VỤ CỤ THỂ

  • Tư vấn và xử lý các vấn đề liên quan đến pháp luật cho công ty, bao gồm:
    • Thương mại, dịch vụ
    • Pháp lý thường xuyên
    • Các hoạt động tổ chức kinh doanh của Công ty
  • Tham gia soạn thảo hợp đồng, văn bản cho Công ty, kiểm tra tính hợp pháp, pháp lý cho các hồ sơ, giao dịch của Công ty.
  • Nghiên cứu, cập nhật thường xuyên và kịp thời những thay đổi về Luật, Thông tư,… liên quan đến hoạt động sản xuất - kinh doanh của Công ty.
  • Phối hợp với các phòng ban khác, tham gia vào quá trình thương lượng, đàm phán, gặp gỡ đối tác/ khách hàng khi có yêu cầu phát sinh.
  • Thay mặt Công ty trực tiếp làm việc với các cơ quan nhà nước và giải quyết các vấn đề phát sinh liên quan đến thủ tục pháp lý Công ty.
  • Quản lý các văn bản, hồ sơ pháp lý của Công ty.
  • Hỗ trợ xây dựng, đề xuất cải tiến quy trình làm việc nội bộ, liên bộ phận và triển khai thực hiện.
  • Phối hợp tuyển dụng, hỗ trợ cấp quản lý trong việc phân công, hướng dẫn và đảm bảo tiến độ thực hiện công việc của các thành viên trong nhóm.
  • Hỗ trợ các vấn đề liên quan đến pháp lý cho các phòng ban khác khi có yêu cầu.
  • Thực hiện chế độ báo cáo định kỳ theo quy định và đột xuất theo yêu cầu.
  • Các công việc khác theo sự phân công của cấp quản lý.
Yêu cầu công việc

YÊU CẦU VỀ BẰNG CẤP - KINH NGHIỆM LÀM VIỆC

  • Bằng cấp/ chứng chỉ: Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Luật.
  • Có kinh nghiệm từ 2 - 3 năm trong lĩnh vực pháp lý doanh nghiệp hoặc VP Luật sư/ Công ty Luật. Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm về Luật Thương mại.

KỸ NĂNG

  • Am hiểu Luật Thương mại, Luật Doanh nghiệp,.. các văn bản pháp luật, quy định của nhà nước.
  • Có tư duy pháp lý tốt, khả năng nghiên cứu độc lập cũng như làm việc nhóm dưới áp lực.
  • Khả năng soạn thảo văn bản, khả năng lập luận tốt.
  • Kỹ năng phân tích đánh giá, tổng hợp, giải quyết vấn đề, ra quyết định.
  • Kỹ năng quản lý, tổ chức, sắp xếp, điều phối công việc, giải quyết xung đột.
  • Khả năng giao tiếp, thuyết phục, đàm phán và thương lượng tốt.
  • Có tinh thần chủ động, sáng tạo, nhiệt tình và trách nhiệm trong công việc.

THỜI GIAN LÀM VIỆC - THỜI GIAN NGHỈ

Thời gian làm việc: Từ Thứ Hai đến Sáng Thứ Bảy

  • Sáng: từ 8 giờ 30 đến 12 giờ 00
  • Chiều: từ 13 giờ 00 đến 17 giờ 30

CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN

  • Gửi CV về website: Tiêu đề ghi rõ vị trí ứng tuyển:
  • Ứng tuyển CHUYÊN VIÊN PHÁP LÝ_ HỌ VÀ TÊN
Phúc lợi công việc

LƯƠNG THƯỞNG

  • Tổng thu nhập từ 10 triệu đến 15 triệu (bao gồm lương cứng + thưởng KQKD theo hiệu suất công việc).
  • Thưởng kết quả kinh doanh theo quý, theo năm.

QUYỀN LỢI

  • Cơ hội làm việc trong môi trường trẻ năng động thân thiện, chuyên nghiệp, hệ thống quy trình tác nghiệp rõ ràng, nhiều cơ hội thăng tiến theo năng lực.
  • Làm việc hoàn toàn dân chủ với những ý kiến đóng góp được trao đổi trực tiếp với ban lãnh đạo công ty.
  • Thu nhập hấp dẫn, xứng đáng với năng lực, thưởng theo hiệu quả công việc.
  • Cơ hội được tham gia đào tạo, phát triển kỹ năng và chuyên môn. (Công ty chi trả chi phí).
  • Đãi ngộ, Phúc lợi: Lễ Tết, hiếu hỉ, sinh nhật, nghỉ mát, ốm đau, thai sản,…
  • Được hưởng đầy đủ quyền lợi theo quy định của Luật lao động: BHXH, BH Sức khỏe, BH Tai nạn.
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 1875 / 117
Logo Công ty TNHH OQR Công ty TNHH OQR
Số 101 - 103 Đường Nguyễn Cửu Vân - Phường 17 - Quận Bình Thạnh - TP Hồ Chí Minh.
Quy mô: từ 50 - 99 nhân viên

Ngày đăng tuyển
06/03/2024

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Chuyên viên pháp lý

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nam nữ
Chuyên viên Pháp lý
Công ty TNHH OQR
Nộp đơn