Mô tả công việc
  • Nghiên cứu và đưa ra các ý kiến pháp lý theo yêu cầu của khách hàng trong các lĩnh vực: Doanh nghiệp, Đầu tư, Giấy phép, Sở hữu trí tuệ, Hợp đồng,…
  • Tư vấn và thực hiện các thủ tục hành chính liên quan đến đầu tư, doanh nghiệp như xin cấp/điều chỉnh Giấy chứng nhận đăng ký đầu tư, xin cấp GCNĐKDN, thay đổi nội dung ĐKDN, xin cấp Giấy phép con sau khi lập doanh nghiệp với ngành nghề đầu tư, kinh doanh có điều kiện.
  • Tư vấn nội bộ doanh nghiệp chuyên sâu như tư vấn cơ cấu tổ chức hoạt động của doanh nghiệp, các hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp.
  • Tư vấn thực hiện dự án đầu tư xây dựng, các dự án có sử dụng đất bao gồm cả tư vấn và thực hiện thủ tục có liên quan: quy hoạch, đất đai, đầu tư, doanh nghiệp, nhà ở, xây dựng, đấu thầu,...
  • Trực tiếp làm việc với khách hàng, với cơ quan quản lý nhà nước có liên quan để giải quyết vụ việc được giao;
  • Nghiên cứu, chuẩn bị, soạn thảo các hồ sơ, tài liệu, hợp đồng khác theo yêu cầu của khách hàng;
  • Thực hiện các công việc khác theo phân công của BLĐ Công ty.
Yêu cầu công việc
  • Tốt nghiệp Trường ĐH Luật Hà Nội hoặc Trường Đại học Luật Đại học Quốc Gia Hà Nội;
  • Có kiến thức, kinh nghiệm về tư vấn doanh nghiệp;
  • Có kinh nghiệm về đầu tư là một lợi thế;
  • Có kinh nghiệm tư vấn và thực hiện thủ tục hành chính về doanh nghiệp, đầu tư;
  • Có kinh nghiệm làm việc tại các doanh nghiệp quy mô lớn hoặc các văn phòng/công ty Luật tối thiểu 02 năm;
  • Có hiểu biết cơ bản đối với các Luật Doanh nghiệp, Đầu tư, Đất đai, Xây dựng, Quy hoạch,……
  • Ưu tiên có thẻ luật sư hoặc đã hoàn thành khóa đào tạo nghiệp vụ luật sư tại Học viện Tư pháp (đối với vị trí Chuyên viên pháp lý);
  • Có mục tiêu phát triển trong lĩnh vực tư vấn doanh nghiệp, đầu tư, dự án.
  • Biết sử dụng tin học văn phòng và sử dụng tốt thiết bị văn phòng;
  • Tư duy pháp lý tốt, có khả năng làm việc độc lập, làm việc theo nhóm;
  • Có tinh thần chủ động, cẩn trọng, trách nhiệm.
Phúc lợi công việc
  • Mức lương: theo thỏa thuận;
  • Được làm việc với các doanh nghiệp lớn, môi trường năng động, chuyên nghiệp và thân thiện;
  • Được thưởng doanh thu căn cứ trên hiệu quả công việc;
  • Xét tăng lương định kỳ ít nhất 01 lần/năm;
  • Thời gian làm việc: Từ 8h00 - 17h00, thứ 2 - thứ 7 (1 tháng đi làm đủ 2 thứ 7, nghỉ các ngày thứ 7 còn lại theo quy định của Công ty và các ngày Chủ nhật, ngày lễ theo quy định);
  • Bảo hiểm: BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của nhà nước;
  • Được Công ty hỗ trợ bữa sáng, bữa trưa và bữa chiều;
  • Được hưởng các chế độ phúc lợi khác theo quy định của Công ty (tham quan, nghỉ mát, sinh nhật,….).
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 715 / 7
Logo Công ty Luật Trách nhiệm hữu hạn Aladin Công ty Luật Trách nhiệm hữu hạn Aladin
15E lô A10 KĐT Nam Trung Yên, đường Nguyễn Chánh, Phường Yên Hoà, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
Quy mô: từ 20 - 49 nhân viên

Ngày đăng tuyển
19/03/2024

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
3 năm

Ứng viên
Nam nữ
Chuyên viên Pháp lý
Công ty Luật Trách nhiệm hữu hạn Aladin
Nộp đơn