Mô tả công việc
  • Tổ chức thực hiện công tác quản lý và thực hiện nghiệp vụ Mua bán nợ bao gồm:
  • Tiếp nhận, thu thập thông tin cơ bản về khách hàng, bên bị bán công nợ, người liên quan đến công nợ;
  • Phối hợp cùng Ban thu hồi nợ để lên phương án thu hồi, bám sát và tư vấn liên tục để xử lý các vấn đề pháp lý phát sinh trong quá trình thực hiện nghiệp vụ Mua bán nợ, thu hồi công nợ;
  • Trực tiếp soạn thảo các văn bản, nộp hồ sơ tố giác, khởi kiện, thi hành án những trường hợp quan trọng và đẩy mạnh.
  • Liên hệ chính quyền địa phương xác minh nơi cư trú bổ sung hồ sơ theo yêu cầu của cơ quan tố tụng, thi hành án.
  • Liên hệ và làm việc với Công an/Viện kiểm sát thúc đẩy quá trình thụ lý hồ sơ tố giác, khởi kiện;
  • Trực tiếp tham gia các buổi đàm phán khi làm việc trực tiếp với Bên bị bán công nợ, thể hiện tính chuyên nghiệp để chốt công nợ với Bên bị bán nợ;
  • Tiến hành tác nghiệp đôn đốc khách hàng thanh toán nợ song song với biện pháp áp lực cao để đạt hiệu quả nhất;
  • Khi cần sẽ thực hiện việc Tố tụng khởi kiện, tố cáo, đồng thời tham gia hòa giải, các buổi làm việc, các phiên xét xử, ... theo yêu cầu của Tòa án hoặc chủ động làm việc theo yêu cầu và tiến độ của công việc.
Yêu cầu công việc
  • Tốt nghiệp chính quy Trường Đại học Luật Hà Nội, ĐH Luật TP.HCM, khoa Luật các trường Đại học khác
  • Ưu tiên nhân sự có kinh nghiệm trong lĩnh vực xử lý nợ các ngân hàng, công ty đòi nợ, mua bán nợ;
  • Giao tiếp tốt, năng động, có kỹ năng soạn thảo, trình bày văn bản chuẩn mực.
  • Có khả năng làm việc độc lập, kiên trì theo đuổi mục địch đến cùng với cường độ công việc và áp lực cao; có kỹ năng quản lý và hợp tác, hỗ trợ nhóm hiệu quả và có thể thúc đẩy tinh thần làm việc của nhóm;
  • Có ít nhất 05 năm kinh nghiệm thực hiện công tác pháp chế chuyên về mảng pháp chế DN, công ty Luật, Văn phòng luật sư;
  • Am hiểu tổng thể các nghiệp vụ và hoạt động của các lĩnh vực khác: Xây dựng, kinh doanh thương mại, Tố tụng dân sự, hình sự, Đất đai, ....
Phúc lợi công việc
  • Hưởng mức lương cạnh tranh bậc nhất trên thị trường cùng các khoản thưởng hợp lý khác tương xứng với sự đóng góp (Thưởng theo hiệu suất kinh doanh, thưởng tháng, thưởng quý và thưởng năm).
  • Cơ hội đào tạo chuyên sâu, nâng cao kiến thức cho nhân viên với các chuyên gia đầu ngành.
  • Lộ trình thăng tiến rõ ràng phù hợp cho từng vị trí hoặc từng cá nhân minh bạch và rõ ràng.
  • Lương thưởng tháng 13 và phúc lợi theo qui định của nhà nước.
  • Các hoạt động gắn kết nhân viên được tổ chức hàng năm: du lịch trong nước hoạc ngoài nước.
  • Các hoạt động gắn kết nhân viên được tổ chức hằng năm: Teambuilding, Ngày hội gia đình, Hành trình kết nối yêu thương, các hoạt động thể thao và hoạt động cộng đồng khác.
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Logo Công ty CP dịch vụ An Ninh và Tài chính Hải An
Công ty CP dịch vụ An Ninh và Tài chính Hải An
141 Đỗ Pháp Thuận, Phường An Phú, Quận 2, TPHCM
Quy mô: từ 100 - 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
01/07/2020

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên

Ngành nghề
Chuyên viên pháp lý

Kỹ năng
Độc lập, Kiên trì, Đoàn kết, Quyết đoán

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
5 năm

Ứng viên
Nam, từ 30 tới 45 tuổi
Chuyên viên Pháp Lý
Công ty CP dịch vụ An Ninh và Tài chính Hải An
Nộp đơn