Mô tả công việc
  • Chuẩn bị và đưa ra ý kiến pháp lý cho HĐTV và BGĐ theo yêu cầu.
  • Soạn thảo, đánh giá, đàm phán và quản lý tất cả các hợp đồng pháp lý bao gồm thỏa thuận với các nhà cung cấp, hợp đồng bán hàng, thỏa thuận làm việc, thỏa thuận đối tác, thỏa thuận bảo mật, thỏa thuận không tiết lộ, v.v.
  • Thay mặt cho Công ty đánh giá mức độ của các khiếu nại. Làm việc với các đồng nghiệp để xác định chiến lược tiếp cận và phê duyệt các khu định cư còn đang tranh chấp được bảo đảm.
  • Đại diện cho Công ty tại phiên điều trần pháp lý hành chính và tố tụng tư pháp và chịu trách nhiệm lựa chọn và quản lý đội ngũ tư vấn bên ngoài.
  • Xác định các rủi ro pháp lý cho Công ty
  • Đánh giá mức độ an toàn về pháp lý đối với các hoạt động đầu tư.
  • Chuẩn bị hồ sơ pháp lý, tham gia giải quyết các tranh tụng xử lý các phát sinh về tranh chấp quyền lợi giữa công ty với đối tác và người lao động.
  • Kiểm tra việc tuân thủ pháp lý các hoạt động đầu tư, dự án đầu tư của công ty và các công ty thành viên.
  • Trực tiếp tuyển dụng, huấn luyện, đào tạo và sắp xếp công việc cho các nhân viên trong Phòng (nếu cần).
  • Báo cáo BGĐ về tình hình thực hiện nhiệm vụ, bảo đảm không để hoạt động Kinh doanh của Công ty bị đình trệ và thiệt hại.
  • Thực hiện các công việc khác do BGĐ và Quản lý trực tiếp phân công.
Yêu cầu công việc
  • Tốt nghiệp Đại học trở lên hoặc các chuyên ngành liên quan.
  • Kinh nghiệm từ 2 năm trở lên ở vị trí tương đương (ưu tiên lĩnh vực BĐS). Có kiến thức và năng lực thực tiễn về quản trị các lĩnh vực nghiệp vụ chuyên môn của mình. Hiểu biết sâu sắc về các Luật liên quan đến công việc.
  • Nam/ nữ, tuổi từ 25 đến 35.
  • Tiếng Anh viết và giao tiếp tốt hoặc thành thạo, có khả năng viết và thuyết trình bằng tiếng Anh.
  • Kỹ năng quản lý và phân tích tốt, tính cách tự tin, năng động, sáng tạo.
  • Ngoại giao và ứng xử tốt.
  • Có bằng sau đại học về Luật để có thể hành nghề luật tại Việt Nam.
  • Có kinh nghiệm pháp lý trong môi trường kinh doanh với khối lượng công việc lớn và tốc độ phát triển nhanh.
  • Khả năng phản ứng nhanh với những công việc phát sinh không mong muốn, là đại diện chuyên nghiệp cho MK.
  • Các kỹ năng máy tính bao gồm Word, Excel, Outlook và PowerPoint
  • Trung thực, chính trực, có đạo đức nghề nghiệp. Có kĩ năng giao tiếp, đàm phán, thương lượng và giải quyết vấn đề tốt. Kỹ năng sắp xếp, tổ chức công việc và quản lý thời gian.
  • Khả năng làm việc độc lập và theo nhóm tốt; chịu được áp lực công việc cao.
Phúc lợi công việc
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Nghỉ phép năm
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 1309 / 24
Logo Công ty TNHH Quản lý phát triển Oxley MK Việt Nam Công ty TNHH Quản lý phát triển Oxley MK Việt Nam
309 Nguyễn Trọng Tuyển, Phường 10, Quận Phú Nhuận, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

Ngày đăng tuyển
26/08/2020

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Chuyên viên pháp lý

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nam nữ, từ 25 tới 35 tuổi
Chuyên Viên Pháp Lý
Công ty TNHH Quản lý phát triển Oxley MK Việt Nam
Nộp đơn