Mô tả công việc

- Thực hiện toàn bộ các thủ tục pháp lý liên quan đến Bất động sản (Ví dụ: Chuyển mục đích sử dụng đất; Chuyển nhượng Bất động sản….);
- Soạn thảo, chỉnh sửa và xem xét về mặt pháp lý các loại văn bản có liên quan trong quá trình triển khai;
- Thường xuyên theo dõi quá trình lưu chuyển, giải quyết hồ sơ, xử lý các tình huống phát sinh;
- Soạn thảo, review hợp đồng và tài liệu pháp lý của Công ty;
- Hỗ trợ, tư vấn cho ban điều hành về các vấn đề pháp lý khi đàm phán với đối tác và khách hàng liên quan đến hoạt động kinh doanh của công ty;
- Đề xuất, giải quyết các vấn đề có liên quan đến pháp lý;
- Xử lý các vấn đề xảy ra khi có tranh chấp về pháp lý;
- Thực hiện lưu trữ toàn bộ hồ sơ, giấy tờ pháp lý của dự án có hệ thống, khoa học và truy xuất kịp thời;
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của Quản lý trực tiếp.

Yêu cầu công việc

- Nữ. Tốt nghiệp chuyên ngành Luật hoặc có kinh nghiệm từ 2-3 năm về Bất động sản.
- Ưu tiên ứng viên am hiểu về Luật Đất đai, bất động sản.
- Có khả năng giao tiếp tốt.
- Cẩn thận, trung thực, có trách nhiệm và chịu được áp lực công việc.

Phúc lợi công việc

- Mức lương: 12 – 15 triệu theo năng lực và kinh nghiệm.
- Được tham gia BHXH theo quy định.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 597 / 24
Logo Công ty TNHH Đầu tư, Sản xuất và Thương mại Đại Lộc Phát	Công ty TNHH Đầu tư, Sản xuất và Thương mại Đại Lộc Phát
28 Lam Sơn - Phường 2 - Quận Tân Bình - TP Hồ Chí Minh.
Quy mô: từ 10 - 19 nhân viên

Ngày đăng tuyển
13/03/2023

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Bất động sản

Kỹ năng
Giao tiếp tốt, soạn thảo văn bản tốt.

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Không yêu cầu

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nữ, từ 27 tới 45 tuổi
Chuyên viên Pháp lý, Bất động sản
Công ty TNHH Đầu tư, Sản xuất và Thương mại Đại Lộc Phát
Nộp đơn