Mô tả công việc
  • Tiếp nhận thông tin, phân tích nhu cầu của khách hàng và lên kế hoạch thực hiện;
  • Chủ động liên hệ với cơ quan để chắc chắn thông tin trước khi tiến hành chuẩn bị hồ sơ;
  • Thực hiện quá trình đánh giá và kiểm tra chi tiết về doanh nghiệp, bao gồm tài chính, tài sản, hợp đồng, quyền sở hữu và các yếu tố liên quan khác nhằm đảm bảo rằng thông tin về doanh nghiệp là chính xác và đáng tin cậy;
  • Tư vấn các thủ tục, xử lý hồ sơ liên quan đến thu mua, sáp nhập công ty cho khách hàng;
  • Thực hiện thẩm định pháp lý (LDD) và lập báo cáo;
  • Tiến hành các thủ tục pháp lý cần thiết để hoàn tất giao dịch, bao gồm việc cập nhật giấy phép kinh doanh, thay đổi hợp đồng lao động, chuyển nhượng tài sản và thực hiện các thủ tục thuế và bảo hiểm xã hội.
  • Liên hệ với khách hàng lấy thông tin để hoàn chỉnh hồ sơ (nếu có);
  • Thực hiện việc theo dõi, quản lý, lưu giữ hồ sơ khách hàng;
  • Thường xuyên theo dõi, cập nhật các quy định, chính sách mới của nhà nước để kịp thời nắm bắt những thông tin cần thiết;
  • Làm việc, xây dựng và duy trì mối quan hệ với các Bộ ban ngành để xử lý hồ sơ và các thủ tục pháp lý cho khách hàng;
  • Đảm bảo kịp thời giải đáp thắc mắc, sự hài lòng của khách hàng;
  • Báo cáo tiến độ công việc, báo cáo định kỳ theo yêu cầu của cấp trên.
Yêu cầu công việc
  • Tốt nghiệp CĐ, Đại học trở lên chuyên ngành Luật;
  • Yêu cầu có thẻ luật sư;
  • Có ít nhất từ 2 năm kinh nghiệm thực hiện thủ tục liên quan đến thu mua, sáp nhập công ty;
  • Ưu tiên ứng viên biết tiếng Trung hoặc tiếng Anh;
  • Có kinh nghiệm làm việc trực tiếp với nhà đầu tư quốc tịch Trung Quốc;
  • Linh hoạt thích ứng với các yêu cầu kinh doanh và thay đổi luật pháp và các quy định;
  • Kỹ năng giao tiếp tốt và chịu được áp lực và nhịp công việc nhanh;
  • Có khả năng phân tích, đưa ra quyết định và giải quyết vấn đề tốt;
  • Kỹ năng làm việc độc lập, làm việc nhóm tốt, chịu được áp lực công việc;
  • Tỉ mỉ, cẩn thận, trung thực, năng động trong công việc.
Phúc lợi công việc
  • Mức lương thỏa thuận theo năng lực Upto 25TR;
  • Phụ cấp ăn trưa 880.000 VNĐ/Tháng;
  • Thử việc 2 tháng hưởng 100% lương;
  • Phúc lợi: BHXH, BHYT, BHTN sẽ được áp dụng theo luật;
  • Môi trường làm việc thân thiện, chuyên nghiệp;
  • Cơ hội đào tạo các khóa đào tạo nâng cao chuyên môn và kỹ năng, phát triển và thăng tiến.
  • Nghỉ phép, nghỉ lễ theo quy định của Nhà Nước.
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 290 / 3
Logo Công ty TNHH Shanhaimap Việt Nam Công ty TNHH Shanhaimap Việt Nam
Tòa nhà IDMC, Số 18 Tôn Thất Thuyết, Mỹ Đình 2, Nam Từ Liêm, Hà Nội
Quy mô: từ 20 - 49 nhân viên

Ngày đăng tuyển
09/07/2024

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng
mua bán, SÁP NHẬP, thu mua doanh nghiệp

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nam nữ, từ 23 tới 35 tuổi
Chuyên viên Pháp lý (Có thẻ Luật sư)
Công ty TNHH Shanhaimap Việt Nam
Nộp đơn