Mô tả công việc

- Tiếp nhận thông tin vụ việc từ các phòng ban, thực hiện các công việc tư vấn, soạn thảo các văn bản pháp lý, liên hệ làm việc với các cơ quan nhà nước, thực hiện các thủ tục pháp lý có liên quan cho tập đoàn, thực hiện các công việc khác khi được phân công.

Yêu cầu công việc

- Chăm chỉ, nhiêt tình với công việc, có tinh thần trách nhiệm với công việc, có thể đi công tác và làm việc độc lập, có thể chịu được áp lực trong công việc, có thể làm việc độc lập.

Phúc lợi công việc

- Được hưởng chế độ lương cứng, chế độ phụ cấp phù hợp với năng lực và kinh nghiẹm của bản thân, được làm việc trong môi trường năng động và năng động, chuyên nghiệp, có nhiều cơ hội cống hiến và phát triển bản thân.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 1027 / 16
Logo Công ty Cổ phần Tập đoàn 24h Công ty Cổ phần Tập đoàn 24h
số 172/69 đường Phú Diễn - Phường Phú Diễn - Quận Bắc Từ Liêm - Hà Nội.
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
22/04/2021

Nơi làm việc
Hà Nội, Thái Bình, Thanh Hóa

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Đại học

Ứng viên
Nam nữ
Chuyên viên pháp lý doanh nghiệp
Công ty Cổ phần Tập đoàn 24h
Nộp đơn