Mô tả công việc

1. Nhiệm vụ chính

  • Nắm vững và thường xuyên cập nhật các văn bản của pháp luật tác động đến lĩnh vực công việc mình phụ trách, triển khai ứng dụng phù hợp quy định pháp luật; có ý kiến đề xuất cải tiến các chính sách, quy định,... của công ty cho phù hợp quy định pháp luật.
  • Thiết lập, xây dựng và duy trì phát triển các mối quan hệ với các cơ quan Sở ban ngành,… nhằm phối hợp giải quyết các vụ việc phát sinh liên quan đến luật pháp hoặc các thủ tục theo quy định có liên quan đến lĩnh vực mình phụ trách.
  • Hoạch định và kiểm soát chuỗi công việc và tất cả các yêu cầu thủ tục pháp lý có liên quan lĩnh vực công việc mình phụ trách.
  • Thực hiện các thủ tục đăng ký, cấp phép liên quan đến pháp lý doanh nghiệp, hoạt động kinh doanh, thương mại của Công ty.
  • Thực hiện, hoàn thiện các thủ tục, hồ sơ thành lập mới/thay đổi nội dung đăng ký doanh nghiệp Công ty; Quản lý hồ sơ pháp lý doanh nghiệp; Cập nhật và áp dụng các thay đổi liên quan đến hoạt động ư Tham gia soạn thảo/xem xét, đóng góp ý kiến, dự báo các rủi ro về mặt pháp lý đối với các tài liệu, Điều lệ Công ty, Quy chế quản trị của Công ty, các vấn đề liên quan đến phân quyền, ủy quyền, hợp đồng, thỏa thuận giao dịch, biên bản ghi nhớ và các tài liệu giao dịch khác liên quan đến mọi hoạt động của Công
  • Tham gia giải quyết các vướng mắc về Hợp đồng có liên quan đến lĩnh vực công việc mình phụ trách.
  • Tham gia kiểm soát tính tuân thủ yêu cầu pháp luật của các đơn vị trong Công ty có liên quan đến lĩnh vực công việc mình phụ trách.
  • Lập các báo cáo định kỳ và đột xuất theo quy định của Công ty có liên quan đến lĩnh vực mình phụ trách.

2. Các nhiệm vụ khác

  • Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của cấp trên.
  • Tham mưu cho cấp trên về những vấn đề khác thuộc lĩnh vực chuyên môn.
  • Tư vấn cho các Phòng/Ban về những vấn đề pháp lý khác thuộc lĩnh vực chuyên môn.
Yêu cầu công việc

1. Năng lực chuyên môn:

  • Học vấn: Tốt nghiệp đại học chuyên ngành luật
  • Kinh nghiệm: Có 03 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
  • Kỹ năng:
  • Anh văn Trung cấp.
  • Thành thạo sử dụng các tính năng cơ bản tin học văn phòng và ứng dụng tốt các phần mềm chuyên dụng trong công việc.
  • Tiếp nhận thông tin, tổng hợp, phân tích, nhận định tốt.
  • Trình bày, thuyết phục và giao tiếp tốt.

2. Tố chất, thái độ:

  • Tự tin, bản lĩnh, chính trực, nhạy bén, năng động, khách quan, độc lập.

3. Yêu cầu khác :

  • Độ tuổi: Từ 28 tuổi trở lên.
  • Khả năng làm việc trong môi trường năng động, áp lực công việc cao.
Phúc lợi công việc
  • BHXH, BHYT, BHTN, BHTNLĐ, Công đoàn
  • Thưởng lương tháng 13 (Từ 3 đến 4 tháng)
  • Thưởng lễ tết
  • Du lịch thường niên
  • Khám sức khỏe định kỳ
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 932 / 18
Logo Công ty Cổ phần Lúa Vàng Công ty Cổ phần Lúa Vàng
Số 25, đường số 6, khu công nghiệp Sóng Thần II, Phường Dĩ An, Thành phố Dĩ An, Bình Dương
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
21/11/2023

Nơi làm việc
Bình Dương

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
3 năm

Ứng viên
Nam nữ, từ 28 tuổi
Chuyên viên Pháp lý doanh nghiệp
Công ty Cổ phần Lúa Vàng
Nộp đơn