Mô tả công việc

- Tiếp nhận xử lý các vấn đề pháp lý từ các phòng ban trong Tập đoàn, tư vấn các vấn đề pháp lý phát sinh cho Tập đoàn và các công ty con của Tập đoàn.
- Soạn thảo các hồ sơ pháp lý theo yêu cầu của Ban giám đốc.
- Thực hiện liên hệ làm việc với các cơ quan nhà nước và thực hiện các công việc khác khi được Ban giám đốc phân công.

Yêu cầu công việc

- Chăm chỉ, thật thà, có định hướng nghề nghiệp rõ ràng.
- Không ảo tưởng, không lười biếng mộng mơ, sống thực tế và có thái độ nghiêm túc với công việc, có sự gắn bó lâu dài với công ty.

Phúc lợi công việc

- Được hưởng chế độ lương cứng, chế độ phụ cấp phù hợp với năng lực và kinh nghiệm của bản thân.
- Được làm việc trong môi trường năng động và chuyên nghiệp
- Được đào tạo chuyên môn nghiệp vụ và kinh nghiệm cho bản thân có cơ hội thăng tiến và học tập.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 1035 / 45
Logo Công ty Cổ phần Tập đoàn 24h Công ty Cổ phần Tập đoàn 24h
Số 172/69 đường Phú Diễn, phường Phú Diễn, Q. Bắc Từ Liêm, Hà Nội
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
13/05/2020

Nơi làm việc
Hà Nội, Thanh Hóa

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Đại học

Ứng viên
Nam nữ
Chuyên Viên Pháp Lý Doanh Nghiệp
Công ty Cổ phần Tập đoàn 24h
Nộp đơn