Mô tả công việc

Công tác tổ chức:

  • Soạn các thông báo, quyết định liên quan đến hành chính.
  • Quản lý, lưu trữ các văn bản về chế độ chính sách do công ty ban hành.
  • Quản lý các văn bản, hồ sơ pháp lý của Công ty theo quy định.
  • Nghiên cứu, cập nhật, hệ thống hóa văn bản pháp lý liên quan đến tổ chức, hoạt động và kinh doanh của Công ty, chủ động tham mưu, tư vấn cho Ban Giám đốc trong các tình huống pháp lý phát sinh trong quá trình hoạt động sản xuất kinh doanh, các tình huống tranh chấp dân sự, tranh chấp lao động...

Công tác hành chính (không thường xuyên):

  • Kiểm tra thực hiện nội quy, quy định Công ty. Đề xuất xử lý các trường hợp vi phạm.
  • Theo dõi kiểm kê công cụ, dụng cụ, tài sản Công ty.
  • Giám sát công tác của bảo vệ và an ninh trật tự trong Công ty.
  • Thực hiện các phương án, quy định nhằm đảm bảo an toàn lao động, an toàn hoá chất và phòng cháy chữa cháy cho văn phòng và kho hàng.
  • Thực thi theo kế hoạch cho công tác an toàn lao động, an toàn hoá chất và phòng cháy chữa cháy hằng năm.
  • Phối hợp với các nhân viên trong bộ phận HCNS tổ chức tiệc và các sự kiện chung cho Công ty. Tổ chức các hoạt động văn hóa, văn nghệ, thể dục thể thao trong toàn Công ty.

Công tác pháp lý:

  • Làm việc với các cơ quan nhà nước liên quan đến thủ tục hành chính và pháp lý. Xây dựng, duy trì và phát triển mối quan hệ với các cơ quan chức năng liên quan đến hành chính, pháp lý.
  • Tiếp nhận, xử lý các khoản công nợ khó thu hồi được phân bổ theo dõi. Quản lý, theo dõi, giám sát quá trình thực hiện các phương án xử lý nợ.
  • Thực hiện soạn thảo văn bản định chế, soạn thảo hợp đồng, tư vấn pháp lý và cung cấp văn bản hành chính trong Công ty.
  • Theo dõi thời hạn, các thay đổi bổ sung của hợp đồng kinh tế, hợp đồng dịch vụ, hợp đồng lao động mà Công ty đã ký.
  • Tham mưu cho cấp trên trong quản trị, điều hành và xử lý công việc có liên quan đến pháp lý.
  • Kiểm tra nội dung hợp đồng, các văn bản giao dịch do các phòng ban phụ trách soạn thảo trước khi trình Ban Giám đốc phê duyệt.
  • Soạn thảo văn bản nội bộ theo yêu cầu cụ thể của cấp trên.
Yêu cầu công việc
  • Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Luật, có ít nhất 3 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Pháp chế Doanh nghiệp.
  • Mạnh về mảng pháp luật tố tụng công nợ, phân tích, xây dựng, hồ sơ bảo lãnh, tranh chấp.
  • Thực hiện công việc chủ động, có khả năng làm việc độc lập.
  • Giao tiếp tốt, ứng xử khéo léo, linh hoạt.
  • Thật thà, trung thực, cẩn thận và nhiệt tình trong công việc.
  • Địa chỉ làm việc: 62 Đường số 21, Phường Bình Trị Đông B, Quận Bình Tân, TP Hồ Chí Minh
Phúc lợi công việc
  • Lương 15-20tr xứng đáng với kinh nghiệm và năng lực làm việc. 01 năm tăng lương 01 lần tùy tình hình kinh doanh của Công ty.
  • Được ký HĐLĐ và nhận đầy đủ các chế độ theo quy định luật lao động (BHXH, BHYT, phép năm, nghỉ Lễ Tết,....).
  • Làm việc giờ hành chính, được nghỉ vào chiều thứ 7 và Chủ Nhật.
  • Các phúc lợi khác: Quà sinh nhật, Quà kết hôn, Quà sinh con, Lương tháng 13, Thưởng Tết, Du lịch
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 587 / 37
Logo Công ty TNHH Một Thành Viên Xuất nhập khẩu Thiết Đính Công ty TNHH Một Thành Viên Xuất nhập khẩu Thiết Đính
62 Đường số 21, Phường Bình Trị Đông B, Quận Bình Tân, TP Hồ Chí Minh
Quy mô: từ 10 - 19 nhân viên

Ngày đăng tuyển
15/05/2024

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
3 năm

Ứng viên
Nam nữ
Chuyên viên Pháp lý Hành chính
Công ty TNHH Một Thành Viên Xuất nhập khẩu Thiết Đính
Nộp đơn