Mô tả công việc
  • Tổ chức quy trình công bố thông tin tại Công ty niêm yết.
  • Tư vấn Hội đồng quản trị trong việc tổ chức họp Đại hội đồng cổ đông theo quy định và các công việc liên quan giữa Công ty và cổ đông;
  • Chuẩn bị các cuộc họp Hội đồng quản trị và Đại hội đồng cổ đông theo yêu cầu của Hội đồng quản trị;
  • Tư vấn về thủ tục của các cuộc họp;
  • Tham dự các cuộc họp;
  • Tư vấn thủ tục lập các nghị quyết của Hội đồng quản trị phù hợp với quy định của pháp luật;
  • Cung cấp các thông tin tài chính, bản sao biên bản họp Hội đồng quản trị và các thông tin khác cho thành viên Hội đồng quản trị;
  • Giám sát và báo cáo Hội đồng quản trị về hoạt động công bố thông tin của Công ty;
  • Là đầu mối liên lạc với các bên có quyền lợi liên quan;
  • Các công việc khác theo phân công của Trưởng Ban Văn phòng Hội đồng Quản trị.
Yêu cầu công việc
  • Học vấn: Tốt nghiệp đại học ngành luật, ưu tiên chuyên ngành Luật Thương mại, Hành chính.
  • Kinh nghiệm: Có 03 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
  • Anh văn Trung cấp.
  • Biết sử dụng các tính năng cơ bản tin học văn phòng và ứng dụng tốt các phần mềm
  • chuyên dụng trong công việc.
  • Tiếp nhận thông tin, tổng hợp, phân tích, nhận định tốt.
  • Trình bày, thuyết phục và giao tiếp tốt..
Phúc lợi công việc
  • Lương: Cạnh tranh
  • Chế độ bảo hiểm
  • Đào tạo
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 580 / 31
Logo Công ty Cổ phần Phát Triển Bất Động Sản Phát Đạt	Công ty Cổ phần Phát Triển Bất Động Sản Phát Đạt
Tầng 8 và 9 Tháp B, Tòa nhà Viettel, 285 Đường Cách Mạng Thá - Phường 12 - Quận 10 - TP Hồ Chí Minh.
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
01/07/2023

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Chuyên viên pháp lý

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
3 năm

Ứng viên
Nam nữ
Chuyên viên Pháp lý (Hội đồng quản trị)
Công ty Cổ phần Phát Triển Bất Động Sản Phát Đạt
Nộp đơn