Mô tả công việc

1.1. Chịu trách nhiệm xây dựng hệ thống pháp lý của công ty

  • Xây dựng hệ thống pháp lý BT theo đúng quy định của pháp luật.
  • Nghiên cứu tìm hiểu, cập nhật thường xuyên các thông tin mới nhất về pháp luật để cung cấp cho các phòng ban công ty.
  • Chịu trách nhiệm thực hiện các thủ tục liên quan đến các hồ sơ, thủ tục như thành lập, thay đổi, đăng ký nhãn hiệu ….
  • Kiểm soát tính pháp lý đối với các văn bản, hợp đồng do Công ty ban hành, ký kết để giảm thiểu mọi rủi ro trong đó có cả rủi ro pháp lý và rủi ro thanh toán cho công ty.
  • Tham gia ngay từ đầu từ lúc đàm phán cho đến ký kết hợp đồng với đối tác để cố vấn mọi vấn đề pháp lý / thanh toán của đối tác cho Ban Giám đốc/ các phòng ban để không xảy ra tình trạng nợ xấu cho công ty.
  • Kiểm tra chỉnh sửa bổ sung hoàn chỉnh hồ sơ pháp lý, các văn bản ban hành, tài liệu giao dịch nhằm đảm bảo thực hiện đúng theo quy định của luật doanh nghiệp, luật lao động cùng các các quy định khác của Nhà nước.
  • Tham gia tố tụng theo sự phân công của Ban Giám đốc công ty nhằm đảm bảo quyền lợi cho công ty.
  • Quản lý các văn bản, hồ sơ pháp lý của Công ty theo quy định.
  • Liên hệ giao dịch với các cơ quan bên ngoài để giải quyết công việc cấp trên phân công.
  • Các công việc khác theo sự chỉ đạo của quản lý trực tiếp.

1.2. Chịu trách nhiệm giải quyết công việc liên quan thủ tục thành lập, thay đổi, đăng ký nhãn hiệu…

1.3. Thu hồi công nợ, nợ xấu cho công ty.

  • Gặp gỡ, tiếp xúc với khách hàng yêu cầu trả nợ, thu hồi nợ xấu, khó đòi cho công ty.
  • Đề xuất các biện pháp linh hoạt, uyển chuyển để thu hồi nợ xấu 1 cách tốt nhất, hiệu quả để không để nợ xấu kéo dài, làm ảnh hưởng đến tình hình tài chánh công ty.
  • Chuẩn bị hồ sơ khởi kiện cần thiết nếu khách hàng không thực hiện thanh toán nợ theo đúng hợp đồng.
  • Đại diện Công ty tại tòa án, cơ quan thi hành án nhằm thu hồi nợ cho Công ty

1.4. Chịu trách nhiệm xử lý các tranh chấp liên quan pháp lý công ty.

1.5. Kiểm soát quy trình thực hiện hợp đồng

1.6. Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của BGĐ.

Yêu cầu công việc
  • Sử dụng thành thao vi tính văn phòng.
  • Có khả năng thu thập, tổ chức phân loại thông tin có liên quan đến vấn đề cần giải quyết.
  • Phân tích đánh giá và truyền đạt thông tin tốt.
  • Có khả năng làm việc độc lập, chịu được áp lực cao trong công việc.
  • Trung thực, nhiệt tình.
  • Trình độ ngoại ngữ (nghe, nói, đọc, viết)
  • Trình độ học vấn : Cử nhân / Đại học chuyên ngành luật.
  • Mức kinh nghiệm tối thiểu 3 đến 5 năm đã từng làm việc tại vị trí chuyên viên pháp lý.
  • Độ tuổi: 24 - 35
Phúc lợi công việc
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Du lịch nước ngoài
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Nghỉ phép năm
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 1213 / 42
Logo Công ty Cổ phần BT International Công ty Cổ phần BT International
149C, Trương Định, phường 9, Quận 3, TP Hồ Chí Minh, Việt Nam
Quy mô: từ 50 - 99 nhân viên

Ngày đăng tuyển
27/07/2020

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
3 năm

Ứng viên
Nam nữ, từ 24 tới 35 tuổi
Chuyên viên pháp lý (Legal Assistant)
Công ty Cổ phần BT International
Nộp đơn