Mô tả công việc
  • Tiếp nhận thông tin, chủ động tư vấn cho khách hàng các vấn đề theo yêu cầu và báo giá đối với những dịch vụ pháp lý;
  • Soạn và nộp hồ sơ;
  • Theo dõi tiến độ xử lý hồ sơ đang được giải quyết bởi các cơ quan nhà nước có thẩm quyền;
  • Báo cáo tiến độ công việc cho trưởng bộ phận, khách hàng;
  • Hướng dẫn, kiểm tra lại các công việc được thực hiện bởi thực tập sinh;
  • Tham gia vào quá trình chuẩn hóa quy trình, biểu mẫu theo yêu cầu nội bộ;
  • Theo dõi, thống kê việc thu – chi những dịch vụ mà mình trực tiếp thực hiện hoặc chỉ đạo thực hiện;
  • Các công việc khác theo yêu cầu của trưởng bộ phận.
Yêu cầu công việc
  • Tốt nghiệp chuyên ngành Luật;
  • Kinh nghiệm trong lĩnh vực doanh nghiệp, đầu tư, hợp đồng;
  • Tiếng anh giao tiếp, viết cơ bản;
  • Tin học cơ bản;
  • Năng động, nhiệt tình, trách nhiệm.
Phúc lợi công việc
  • Lương + Lương năng suất hàng tháng + thưởng hấp dẫn tương xứng với năng lực và đóng góp
  • Được hưởng đầy đủ chế độ đãi ngộ theo luật định (Hợp đồng lao động, BHXH, BHYT, BH Thất nghiệp..)
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 863 / 25
Logo Công ty TNHH Dịch Vụ Kế Toán và Pháp Lý Tâm Phát Công ty TNHH Dịch Vụ Kế Toán và Pháp Lý Tâm Phát
8 Lê Văn Thiêm, Phường Phú Mỹ, Quận 7, Thành Phố Hồ Chí Minh
Quy mô: từ 10 - 19 nhân viên

Ngày đăng tuyển
15/11/2018

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Chuyên viên


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ
Chuyên viên pháp lý (Legal Executive) Đi làm ngay
Công ty TNHH Dịch Vụ Kế Toán và Pháp Lý Tâm Phát
Nộp đơn