Mô tả công việc

- Nghiên cứu, cập nhật các vấn đề pháp lý và tham vấn cho cấp trên.
- Hỗ trợ khách hàng các vấn đề liên quan đến thành lập và quản trị doanh nghiệp (thành lập công ty, thay đổi thông tin liên quan đến công ty, tái cấu trúc công ty, v.v…chủ yếu có yếu tố nước ngoài).
- Các công việc liên quan đến nhân sự: soạn thảo hợp đồng lao động; tính lương, đăng ký bảo hiểm xã hội cho lao động của công ty khách hàng (nếu có)
- Các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.

Yêu cầu công việc

- Trình độ tiếng anh khá, có khả năng đọc viết văn bản.
- Có 01 - 02 năm kinh nghiệm trở lên trong lĩnh vực tương tự.
* Thời gian, địa điểm làm việc:
- Thời gian: từ thứ 2 đến thứ 6: 09h00-18h00, nghỉ trưa từ 12h00-13h00.
- Địa điểm: Tòa nhà VIPD, số 4 Nguyễn Thị Minh Khai, phường Đa Kao, Quận 1, TP. HCM

Phúc lợi công việc

- Lương: 10-13 triệu, tùy thuộc vào kinh nghiệm và khả năng của ứng viên
- Thưởng tết
- Bảo hiểm theo quy định, Bảo hiểm sức khỏe Bảo Việt
- Du lịch cùng công ty hằng năm.
- Văn phòng ở Quận 1, thuận tiện cho việc đi lại.
- Được review lương hằng năm.
- Môi trường làm việc vui vẻ, thân thiện, thoải mái, không có OT

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 739 / 46
Logo Công ty TNHH May Fountain Công ty TNHH May Fountain
Tòa nhà VIPD, số 4 Nguyễn Thị Minh Khai, phường Đa Kao, Quận 1, TP. HCM
Quy mô: ít hơn 10 nhân viên

Ngày đăng tuyển
24/12/2022

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ
Chuyên viên Pháp lý (Nhận việc sau Tết Âm Lịch)
Công ty TNHH May Fountain
Nộp đơn