Mô tả công việc

1, Soạn thảo, rà soát Hợp đồng, văn bản:

- Soạn Thảo các Hợp đồng Mua bán, Hợp đồng dịch vụ theo yêu cầu chính xác, đúng pháp luật, lường trước được các rủi ro có thể xảy ra trong hoạt động kinh doanh, sử dụng dịch vụ để xây dựng Hợp đồng bảo vệ tối đa quyền và lợi ích chính đáng cho công ty

- Soạn thảo văn bản hành chính, báo cáo, quyết định, thông báo nội bộ, giấy ủy quyền, nội quy, quy chế nội bộ doanh nghiệp, các công văn, biên bản, nghị quyết, quyết định nội bộ doanh nghiệp. công văn gửi khách hàng/đối tác...

- Rà soát tính pháp lý của các Hợp đồng Mua bán, Hợp đồng dịch vụ: nắm vững pháp luật kinh doanh thương mại, có khả năng nhận biết các điểm bất lợi, các rủi ro trong Hợp đồng để đề nghị đối tác chỉnh sửa. Bổ sung các điều khoản cần thiết bảo vệ tối đa quyền và lợi ích chính đáng cho công ty

2, Làm việc với cơ quan Nhà nước

- Soạn thảo hồ sơ và thực hiện các thủ tục như đăng ký doanh nghiệp, đăng ký thay đổi thông tin doanh nghiệp, đăng ký chi nhánh...

- Soạn thảo và thực hiện công bố mỹ phẩm (yêu cầu thực hiện thành thạo), Công bố thực phẩm chức năng với bộ Y tế (yêu cầu nắm các bước chính).

- Soạn thảo văn bản tố tụng như đơn khởi kiện, văn bản trình bày ý kiến, đơn tố cáo, đơn phản tố..., tham gia đại diện tố tụng theo uỷ quyền.

- Soạn thảo và thực hiện hồ sơ xin xác nhận quảng cáo, thông báo chương trình khuyến mãi, đăng ký website bán hàng...

- Làm việc với các cơ quan nhà nước có liên quan để giải quyết công việc.

3, Tư vấn pháp lý

- Tư vấn cho BGD và HR các vấn đề pháp lý liên quan như lao động - tiền lương, có khả năng trực tiếp xử lý tranh chấp nội bộ, kỷ luật lao động...

- Xây dựng hoặc tham gia ý kiến trong quá trình xây dựng hệ thống văn bản chế độ nội bộ của doanh nghiệp.

4, Báo cáo

- Thực hiện báo cáo công việc liên quan.

- Các công việc khác theo yêu cầu của BGĐ

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Luật

- Kỹ năng giải quyết vấn đề tốt, khả năng giao tiếp tốt, giọng nói rõ ràng, có sức thuyết phục

- Nhanh nhẹn, trung thực, năng động, nhiệt tình trong công việc

- Kỹ năng lập kế hoạch, phân tích, tổng hợp, xử lý thông tin

- Có tinh thần trách nhiệm cao, có khả năng hoàn thành tốt công việc dưới áp lực cao

- Có mong muốn làm việc lâu dài tại công ty.

Phúc lợi công việc

• Phụ cấp ăn trưa, hỗ trợ gửi xe.

• Thưởng phí dịch vụ nhà hàng (service charge),

• Tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo Quy định, tháng lương 13

• Cơ hội thăng tiến cao.

• Môi trường làm việc năng động, trẻ trung, chuyên nghiệp.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 609 / 24
Logo Công ty TNHH Dịch vụ và Thương mại Lương Phúc Minh Công ty TNHH Dịch vụ và Thương mại Lương Phúc Minh
62 Yên Phụ, Tây Hồ, Hà Nội.

Ngày đăng tuyển
05/07/2023

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Chuyên viên pháp lýKhác

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ
Chuyên viên Pháp lý (Paralegal)
Công ty TNHH Dịch vụ và Thương mại Lương Phúc Minh
Nộp đơn