Mô tả công việc

- Xây dựng, duy trì và phát triển mối quan hệ với các cơ quan hữu quan để nắm bắt kịp thời những thông tin, pháp luật chuyên ngành, đảm bảo công tác pháp lý của phòng khám luôn thực hiện đúng quy trình và quy phạm.
- Theo dõi tình trạng của các hồ sơ đã nộp cho Cơ quan quản lý nhà nước thẩm định để thông tin và xử lý kịp thời các yêu cầu của cơ quan ban ngành.
- Lập hồ sơ xin thay đổi quy mô và người chịu trách nhiệm chuyên môn kỹ thuật.
- Quản lý danh mục kỹ thuật của phòng khám theo Tiêu chuẩn của bộ y tế
- Lập hồ sơ xin cấp giấy phép hoạt động của phòng khám chuyên khoa.
- Lập hồ sơ xin phê duyệt bổ sung danh mục kỹ thuật.
- Đăng ký người hành nghề
- Tư vấn và cung cấp hoạt động pháp lý cho các phòng ban, các chính sách và thủ tục trong nội bộ công ty.
- Xem xét và soạn thảo các loại hợp đồng, thỏa thuận, công văn, các chính sách nội bộ, và các tài liệu khác mà công ty đã cam kết hoặc chuẩn bị ký kết với các đối tác nhằm đảm bảo phù hợp với tất cả các yêu cầu về luật và pháp lý.
- Xem xét các trường hợp pháp lý xảy ra và tư vấn cho phù hợp. Phối hợp với các phòng ban liên quan để đảm bảo rằng khi rủi ro pháp lý đã được xác định, các biện pháp giải quyết thích hợp phải được thực hiện.
- Phối hợp với Phòng Nhân sự để đảm bảo tính pháp lý của các quy trình và hệ thống nhân sự.
- Quản lý Kho hồ sơ bệnh án: theo dõi phần ghi chép của Điều dưỡng, trình ký hoàn tất bệnh án, lưu trữ đúng quy định của Sở Y tế, phối hợp với bác sĩ làm bệnh án đúng quy định, cung cấp hồ sơ bệnh án khi có yêu cầu.
- Thực hiện đối soát các điều kiện hành nghề, điều kiện cấp phép, xin phép liên quan đến hoạt động kinh doanh.
- Xây dựng, giám sát và kiểm soát rủi ro pháp lý đối với các hoạt động, dịch vụ y tế đảm bảo tính hợp pháp, hợp lệ trong mọi quy trình và nghiệp vụ pháp lý.
- Chuẩn bị các nội dung, kế hoạch làm việc, công tác pháp lý cho lãnh đạo Ban và đơn vị trực thuộc trong công tác đối ngoại, tiếp xúc, đàm phán với tổ chức, cá nhân trong lĩnh vực pháp lý y tế.
- Xem xét, xử lý, kiến nghị xử lý các phát sinh trong hoạt động chuyên môn và các yêu cầu hỗ trợ tư vấn pháp lý từ các đơn vị, cơ sở trực thuộc.
- Thực hiện các yêu cầu nhiệm vụ khác theo yêu cầu của quản lý cấp trên trực tiếp và Ban Giám đốc.

Yêu cầu công việc

1. Kiến thức: Có kiến thức về hồ sơ pháp lý y tế cho phòng khám
2. Kinh nghiệm: Ít nhất 4 năm kinh nghiệm trong công tác làm kế hoạch tổng hợp và quản lý hồ sơ pháp lý các bệnh viện / PK, làm việc với sở Y tế, phòng y tế quận, bộ y tế,…
3. Thái Độ: Cần cù và có óc tổ chức trong công việc, biết sắp xếp và phân tích, tổnghợp báo cáo
4. Kỹ năng:
Hội tụ các kỹ năng truyền đạt, trình bày và đóng góp các ý kiến lên cấp trên về những yếu tố cần hoàn thiện hơn về mặt quy trình hệ thống pháp lý phòng khám
* Kỹ năng soạn thảo
* Kỹ năng lưu trữ, sắp xếp hồ sơ
* Kỹ năng giải quyết công việc độc lập, linh hoạt khi giải quyết vấn đề phát sinh.

Phúc lợi công việc

- Mức lương thỏa thuận, được trả tương xứng với năng lực làm việc
- Được hưởng các chế độ theo qui định của Nhà nước: BHYT, BHXH, BHTN
- Các chế độ phúc lợi khác theo qui định của Phòng khám.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 727 / 12
Logo Công ty TNHH Muse Medical Công ty TNHH Muse Medical
50-52 Phạm Ngọc Thạch - Phường 06 - Quận 3 - TP Hồ Chí Minh/ Tầng 4 Tòa nhà CDC -25 Lê Đại Hành - Phường Lê Đại Hành - Quận Hai Bà Trưng - Hà Nội
Quy mô: từ 50 - 99 nhân viên

Ngày đăng tuyển
12/08/2020

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Chuyên viên


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
4 năm

Ứng viên
Nữ
Chuyên Viên Pháp Lý (Phòng Khám)
Công ty TNHH Muse Medical
Nộp đơn