Mô tả công việc

- Tiếp nhận, nghiên cứu hồ sơ khách hàng

- Thực hiện làm việc, gọi điện cho khách hàng để xác minh thông tin, đánh giá khả năng xử lý, thu hồi nợ. Tiến hành biện pháp các biện pháp xử lý nợ khác theo quyết định của cấp có thẩm quyền. Thu thập các thông tin khác/các tài liệu cần thiết đối với việc tác nghiệp với khách hàng để chuẩn bị các biện pháp thu hồi nợ khác theo quy định.

- Đảm bảo tuân thủ các chính sách và các quy định của Công ty; Ngân hàng; Công ty tài chính, theo quy định của Pháp luật.

- Giải thích, hỗ trợ đầy đủ cho khách hàng những vấn đề liên quan đến hợp đồng khoản vay, số tiền trễ hạn… Nhắc khách hàng ngày cần phải tất toán khoản vay và làm báo cáo kết quả làm việc hàng ngày, hàng tháng, hàng quý, hằng năm gửi các cấp quản lý theo quy định.

- Phối hợp với nhân viên pháp lý, địa bàn văn phòng để hỗ trợ khách hàng thực hiện thanh toán khoản vay ngay cho Công ty tài chính/ngân hàng.

- Thực hiện các công việc khác do quản lý phân công.

- Thời gian làm việc: Buổi sáng từ 08h đến 12h00p; Buổi chiều từ 13h30 đến 17h30. Nghỉ cố định ngày chủ nhật và 2 buổi chiều Thứ 7 của tháng.

Yêu cầu công việc

- Nam, Nữ: Tuổi đời từ 20 trở lên.

- Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Trung cấp, cao đẳng trở lên, ưu tiên sinh viên mới ra trường hoặc học chuyên ngành luật, tài chính ngân hàng (chấp nhận sinh viên đáp ứng được thời gian làm việc cố định).

- Có sức khỏe tốt, nhanh nhẹn và trung thực.

- Có khả năng giao tiếp tốt.

- Có khả năng làm việc độc lập và làm việc theo Nhóm.

- Biết sử dụng máy tính và mạng Internet.

- Ưu tiên có kinh nghiệm về trực tổng đài, chăm sóc khách hàng qua điện thoại...

- Thời gian đào tạo học việc: 03 ngày

- Thời gian học việc, thử việc: 02 tháng

Phúc lợi công việc

- Thu nhập bao gồm: Lương cứng 6.000.000 + % doanh thu, thưởng đột xuất (không giới hạn, tùy theo năng lực và hiệu quả công việc) trung bình từ 8.000.000 đến 30.000.000 đồng.

- Được đóng BHXH, BHYT và BHTN khi ký HĐLĐ xác định thời hạn từ 12 tháng trở lên; Được nghỉ và hưởng chế độ các ngày Lễ, Tết và chế độ nghỉ phép hàng năm theo quy định của Bộ luật lao động.

- Chế độ thưởng năm, thưởng tháng hấp dẫn.

- Địa điểm làm việc tiện nghi, môi trường làm việc chuyên nghiệp và có cơ hội thăng tiến tại Công ty.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 346 / 4
Logo Công ty Luật TNHH FLA Công ty Luật TNHH FLA
93/10 Quang Trung, Hiệp Phú, Thủ Đức, Hồ Chí Minh
Quy mô: từ 20 - 49 nhân viên

Ngày đăng tuyển
22/09/2022

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Trung cấp

Ứng viên
Nam nữ, từ 20 tới 45 tuổi
Chuyên viên pháp lý (phòng Thu hồi nợ)
Công ty Luật TNHH FLA
Nộp đơn