Mô tả công việc
  • Quản lý các thủ tục tuân thủ trong kinh doanh. Hỗ trợ các căn cứ pháp lý cho các hoạt động kinh doanh hằng ngày cho doanh nghiệp.
  • Xác lập các căn cứ pháp lý, soạn thảo văn bản, hồ sơ,
  • Đại diện làm việc theo từng sự vụ với các khách hàng, đối tác, các cơ quan có liên quan.
  • Xử lý tình huống phát sinh cho mọi hoạt động kinh doanh hằng ngày của các doanh nghiệp trong và ngoài nước.
  • Kiểm tra, soạn thảo các văn bản, hồ sơ áp dụng liên quan đến đầu tư, kinh doanh, tài chính, nhân sự…
  • Quản lý, giám sát nhân viên để đảm bảo hoàn thành mục tiêu công việc
  • Liên hệ công tác với khách hàng, đối tác trong và ngoài nước.
  • Đại diện làm việc với các cơ quan nhà nước có liên quan.
Yêu cầu công việc
  • Trình độ: Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Luật, tốt nghiệp văn bằng 2 ngành luật kinh doanh, tốt nghiệp chính quy các trường luật là một lợi thế.
  • Tiếng anh tốt (TOEIC từ trên 850, IELTS từ 7.0 trở lên) thông thạo 4 kỹ năng - làm việc trực tiếp theo cách chuyên nghiệp với khách hàng nước ngoài.
  • Có tư duy pháp lý sắc bén và kỹ năng cơ bản, có kiến thức nền, kiến thức xã hội. Đặc biệt ưu tiên có khả năng nghiên cứu, lập luận cứ tin cậy, bằng tiếng Anh và Việt. Phong cách làm việc bằng đam mê và đo lường bằng kết quả cuối cùng xuất sắc.
  • Có khả năng làm việc liên tục, cường độ cao, theo đuổi các mục tiêu công việc không giới hạn, không hạn chế vướng bận.
  • Có khả năng học hỏi và theo đuổi tầm nhìn công việc với lộ trình rõ ràng, không có khả năng bị gián đoạn ngắn hạn trong vòng 3 năm tới.
  • Có thể lực tốt, phong thái tin cậy, ngoại hình khá để sẵn sàng giao tiếp làm việc với khách hàng. Có thái độ hoà nhã để làm việc nhóm sâu rộng và phức tạp.
Phúc lợi công việc
  • Lương cơ bản từ 12.000.000 – 25.000.000đ/tháng hoặc thỏa thuận theo năng lực.
  • Bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế và bảo hiểm trách nhiệm cao PVI.
  • Các khoản thưởng theo lễ tết và phúc lợi khác theo chính sách của công ty (VD: ngày 8/3, ngày 30/4 & 01/05, ngày 20/10, 01/06, trung thu, 02/09, Tết âm lịch,…) Thưởng kết quả làm việc theo tháng/quý/năm.
  • Được xây dựng lộ trình phát triển và thăng tiến, được công ty tài trợ tham gia các khóa đào tạo nâng cao chuyên môn, kỹ năng.
  • Môi trường làm việc lành mạnh, chuyên nghiệp, khoa học, thường xuyên sử dụng tiếng Anh và giao tiếp với khách hàng là các công ty đa quốc gia.
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 646 / 7
Logo Công ty TNHH Dịch vụ Tư vấn kinh doanh VIVA Công ty TNHH Dịch vụ Tư vấn kinh doanh VIVA
Tòa nhà International plaza 343 Phạm Ngũ Lão, Q.1
Quy mô: từ 50 - 99 nhân viên

Ngày đăng tuyển
06/06/2020

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng
Tiếng Anh

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Ứng viên
Nam nữ
Chuyên Viên Pháp Lý (Yêu Cầu Ielts 7.0 Trở Lên - Thu Nhập Hấp Dẫn)
Công ty TNHH Dịch vụ Tư vấn kinh doanh VIVA
Nộp đơn