Chuyên viên Phát triển Khách hàng
Mô tả công việc
- Hoàn thành chỉ tiêu theo kế hoạch kinh doanh của phòng
- Chịu trách nhiệm tiếp cận, chăm sóc khách hàng / đối tác cũ và phát triển khách hàng mới theo định hướng của phòng đã được TGĐ phê duyệt
- Tiếp nhận, thẩm định và hoàn thiện hồ sơ đầu tư của khách hàng;
- Thu thập hồ sơ liên quan: Hồ sơ pháp lý/ Hồ sơ kinh tế/ Hồ sơ đầu tư;
- Phân loại khách hàng theo tiêu chí sàng lọc nội bộ để đưa ra các biện pháp đầu tư phù hợp, bảo toàn nguồn vốn;
- Thẩm định thực tế khách hàng;
- Phân tích hiệu quả kinh tế các nhu cầu đầu tư, nguồn thu hồi đầu tư;
- Hoàn thiện các văn bản như: Tờ trình, các báo cáo liên quan theo mẫu biểu ban hành đảm bảo đúng thời hạn quy định;
- Tuân thủ nguyên tắc, quy trình nghiệp vụ kinh doanh của Công ty
Yêu cầu công việc
Trình độ chuyên môn:
- Bằng cấp: Cử nhân chuyên ngành Tài chính doanh nghiệp / Tài chính ngân hàng / Kế toán/ Kế toán kiểm toán hoặc chuyên ngành có liên quan;
- Kinh nghiệm: Có kinh nghiệm làm việc thuộc bộ phận khách hàng doanh nghiệp / khách hàng cá nhân tại các tổ chức tín dụng là lợi thế.
Kỹ năng:
- Kỹ năng đọc hiểu và phân tích báo cáo tài chính;
- Kỹ năng đàm phán, giao tiếp tốt;
- Linh hoạt, trung thực và có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc
Phúc lợi công việc
- Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
23/07/2020
Hà Nội
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Bất kỳ
Đại học
Nam nữ
Công ty Cổ phần Đầu tư OBM