Chuyên Viên Phát Triển Khách Hàng
Mô tả công việc
- Tìm kiếm các kênh phát triển các sản phẩm kinh doanh, đầu tư của công ty;
- Tìm kiếm khách hàng, cơ hội đầu tư, tiếp thị sản phẩm đầu tư; xây dựng, đề xuất các phương án, cấu trúc giao dịch triển khai các hoạt động đầu tư; Xây dựng và triển khai các chính sách chăm sóc khách hàng
- Triển khai, kinh doanh các sản phẩm đầu tư tài chính của Công ty theo các quy trình nghiệp vụ, quy định, chính sách của Công ty;
- Khảo sát nhu cầu, thẩm định phương án kinh doanh/ đầu tư;
- Lập báo cáo sơ bộ phương án kinh doanh/ đầu tư; Đề xuất các biện pháp nhằm quản trị rủi ro trong mảng kinh doanh/ đầu tư.
- Phối hợp tổ chức triển khai các dự án đầu tư của Công ty; Quản lý hoạt động đầu tư của các doanh nghiệp có vốn đầu tư của Công ty
- Phối hợp với các phòng ban trong công ty thực hiện các công việc liên quan đến mảng kinh doanh và đầu tư;
- Đầu mối xây dựng và phối hợp với các đơn vị trong công ty hoàn thiện các văn bản, quy trình liên quan đến nghiệp vụ chuyên môn mình phụ trách; tổng hợp các báo cáo nghiên cứu, đánh giá thị trường, xu thế đầu tư, lĩnh vực đầu tư chú trọng/tiềm năng
- Tham mưu, xây dựng và trình Giám đốc khối để đảm bảo các chỉ tiêu được Công ty giao; tổ chức thực hiện kế hoạch công việc;
- Tham mưu, xây dựng và trình Giám đốc khối dự thảo các quy trình, tài liệu nghiệp vụ các sản phẩm đầu tư của Khối đầu tư, tiêu chuẩn nhân sự, chính sách hoa hồng/ thưởng kinh doanh;
- Tham mưu cho Giám đốc khối giải quyết các vấn đề liên quan đến hoạt động đầu tư phát sinh trong hoạt động của Công ty;
- Tham mưu, xây dựng và trình Giám đốc khối dự thảo quy chế quản trị rủi ro trong hoạt động đầu tư; các quy định phòng, chống gian lận, vi phạm nguyên tắc liêm chính trong hoạt động đầu tư của Công ty;
- Các công việc khác được Giám đốc khối giao.
Yêu cầu công việc
- Bằng cấp: Đại học chuyên ngành kinh tế, ngân hàng, tài chính…;
- Kinh nghiệm: Từ 03 năm trở lên trong lĩnh vực đầu tư tài chính, ngân hàng, chứng khoán;
- Am hiểu về chuyên môn: Hiểu rõ về các giao dịch đầu tư tài chính hiện hành, có khả năng phân tích, đánh giá các vấn đề liên quan đến giao dịch và đề xuất phương án giải quyết;
- Am hiểu pháp luật liên quan: Hiểu biết về các quy định pháp lý trong lĩnh vực hoạt động;
- Có kiến thức cụ thể: Đầu tư tài chính, ngân hàng, chứng khoán
- Kỹ năng làm việc nhóm: Tốt (các kỹ năng tổ chức, phân công công việc, điều phối công việc, quản lý tiến độ);
- Kỹ năng làm việc độc lập: Tổ chức công việc, sử dụng nguồn lực;
- Quản lý thời gian: Tốt
- Giao tiếp, tư vấn và thuyết phục khách hàng: Tốt
Phúc lợi công việc
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, có cơ hội thăng tiến;
- Mức lương hấp dẫn, cạnh tranh
- Thông tin chi tiết về lương và hoa hồng sẽ trao đổi cụ thể khi phỏng vấn - tùy theo năng lực từng ứng viên.
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Nhà nước;
- Được hưởng các chế độ phúc lợi, thưởng theo quy định
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
25/04/2020
Hà Nội
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Kinh doanh - Bán hàng
Tiếng Việt
Đại học
3 năm
Nam nữ
Công ty Cổ phần Đầu tư OBM