Mô tả công việc
  • Đạt chỉ tiêu về việc tìm kiếm và ký hợp đồng Nhượng Quyền đạt được yêu cầu của công ty.
  • Thiết lập, xây dựng mối quan hệ với các đối tác Nhượng Quyền, các công ty cùng ngành để xây dựng nguồn khách hàng cho công ty.
  • Tư vấn, khảo sát, đánh giá, thực hiện phân tích, báo cáo mặt bằng Nhượng Quyền.
  • Tiếp điện thoại, xử lý thông tin cuộc gọi đến phòng Phát triển Kinh doanh.
  • Quản lý theo dõi, sắp xếp tài liệu, hồ sơ, lưu trữ văn bản giấy tờ của phòng kinh doanh.
  • Hỗ trợ NV khu vực: Soạn thảo hợp đồng, theo dõi Hợp Đồng, tái ký Hợp Đồng, Phụ Lục Hợp Đồng.
  • Theo dõi tình hình hoạt động kinh doanh, cập nhật toàn bộ doanh thu, tiến độ thực hiện của cửa hàng Nhượng Quyền.
  • Thực hiện các công việc hành chính văn phòng khác của phòng.
Yêu cầu công việc
  • Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Quản trị Kinh doanh, Kinh tế, Thương Mại,…
  • Có tối thiểu 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
  • Giao tiếp tốt, khả năng ứng xử và giải quyết tình huống tốt.
  • Vi tính văn phòng (Word, Excel, PowerPoint,…).
  • Khả năng soạn thảo hợp đồng, văn bản, công văn, tờ trình,...
  • Khả năng lưu trữ, sắp xếp hồ sơ chứng từ.
Phúc lợi công việc
  • Môi trường làm việc trẻ, năng động, tạo điều kiện để phát.
  • Chế độ BHXH, BHYT, BHTN,... theo quy định của công ty.
  • Du lịch hàng năm.
  • 6/12 tháng tăng lương 1 lần, chế độ nghỉ phép năm, hỗ trợ ăn trưa, gửi xe,...
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 339 / 1
Logo Công Ty CP Trung Nguyên Franchising Công Ty CP Trung Nguyên Franchising
87A Cách Mạng Tháng Tám, Phường Bến Thành, Quận 1, TP.HCM, Việt Nam
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
16/12/2020

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Bất động sản

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ
Chuyên Viên Phát Triển Mặt Bằng Và Nhượng Quyền
Công Ty CP Trung Nguyên Franchising
Nộp đơn