Mô tả công việc

- Tư vấn các vấn đề của khách hàng liên quan đến các hoạt động như: Đăng ký kinh doanh, sở hữu trí tuệ, dân sự, hành chính,...

- Thực hiện và hoàn thiện các hồ sơ pháp lý liên quan tại các Cơ quan Nhà nước

- Lập kế hoạch làm việc, báo cáo kết quả công việc theo tuần.

- Thực hiện các công việc liên quan theo sự phân công của Ban Giám đốc.

Yêu cầu công việc

- Nam/ nữ: Dưới 30 tuổi

- Tốt Nghiệp các chuyên ngành: Luật hoặc Kinh tế

- Có khả năng xử lý công việc, sức khỏe tốt, ngoại hình khá, giọng nói lưu loát

- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm

- Có laptop riêng

Hồ sơ xin việc bao gồm (chứng thực trong vòng 6 tháng):

- Đơn xin việc

- Sơ yếu lý lịch (bắt buộc)

- Bản sao hộ khẩu, CMND/CCCD

- Bằng cấp có liên quan.

- Giấy khám sức khỏe.

Phúc lợi công việc

- Được làm việc trong môi trường năng động, được đào tạo và hỗ trợ thường xuyên, công việc ổn định

- Hưởng đầy đủ các chế độ theo Luật lao động: BHXH, BHYT, ngày nghỉ phép năm, lễ tết,... (khi ký hợp đồng chính thức)

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 601 / 4
Logo Công ty TNHH Tư vấn Dịch vụ Đại Phát Thịnh Công ty TNHH Tư vấn Dịch vụ Đại Phát Thịnh
Số 60/7, Đường Trần Hoàng Na, P. Hưng Lợi, Q. Ninh Kiều, Tp, Cần Thơ.
Quy mô: từ 10 - 19 nhân viên

Ngày đăng tuyển
10/08/2023

Nơi làm việc
Cần Thơ

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Ứng viên
Nam nữ, dưới 31 tuổi
Chuyên viên phòng Pháp lý doanh nghiệp
Công ty TNHH Tư vấn Dịch vụ Đại Phát Thịnh
Nộp đơn