Mô tả công việc

1. Thực hiện công việc chuyên môn liên quan đến công tác xây dựng, soạn thảo và quản lý hợp đồng NPP:

  • Xây dựng khung hợp đồng giữa Công ty và NPP
  • Soạn thảo, tổ chức thực hiện các thủ tục ký kết, gia hạn, thanh lý, điều chỉnh hơp đồng NPP
  • Phối hợp thị trường xây dựng bộ tiêu chí, tiêu chuẩn và quy trình đánh giá, thẩm định năng lực và hiệu quả hoạt động NPP định kỳ hoặc khi phát sinh theo yêu cầu.
  • Đầu mối rà soát các thủ tục hồ sơ liên quan đến việc thực hiện hợp đồng (ký mới, gia hạn, điều chỉnh, thanh lý ... hợp đồng NPP)
  • Đầu mối soạn thảo và gửi các văn bản thông báo cho NPP liên quan đến việc thực hiện Hợp đồng NPP.

2. Hỗ trợ thị trường trong việc đàm phán, ký kết hợp đồng nhà phân phối & đầu mối giải đáp vướng mắc liên quan đến Hợp đồng

  • Hỗ trợ GĐCN/ASM xây dựng phương án quy hoạch NPP tại Chi nhánh
  • Hỗ trợ đàm phán trực tiếp hợp đồng với Khách hàng tiềm năng khi có yêu cầu
  • Đầu mối xử lý, giải đáp một cách chuyên nghiệp các thắc mắc, tố cáo, khiếu nại của NPP liên quan đến các điều khoản trong Hơp đồng.

3. Giám sát, đánh giá việc thực hiện hợp đồng NPP

  • Quản lý Hợp đồng đã ký kết ( theo dõi kỳ hạn Hợp đồng, kiểm tra theo dõi sát sao quá trình thành lập hợp đồng, theo dõi việc triển khai thực hiện các điều khoản trong hợp đồng, tiến độ thực hiện và trách nhiệm, nghĩa vụ của các bên liên quan).
  • Chủ động báo cáo quản lý trực tiếp và BLD những NPP không thực hiện đúng, đủ trách nhiệm, nghĩa vụ trong hợp đồng, báo cáo chi tiết những NPP vi phạm hợp đồng, đề xuất phương án xử lý, giảm thiểu việc vi phạm hợp đồng trong quá trình thực hiện hợp đồng.
  • Chủ động thực hiện các thủ tục hồ sơ quan trọng phát sinh trong quá trình Công ty thực hiện hợp đồng với NPP

4. Lập báo cáo và lưu trữ hồ sơ

  • Lập báo cáo theo dõi tình trạng thực hiện hợp đồng theo ngày/tuần/tháng hoặc khi có yêu cầu đột xuất từ Ban lãnh đạo.
  • Kịp thời báo cáo, xin chỉ đạo đối với các trường hợp khách khó hoặc ngoài phạm vi xử lý.
  • Thực hiện bàn giao - lưu trữ các văn bản, hồ sơ đầy đủ, đúng quy định.
  • Chịu trách nhiệm trực tiếp đối với mọi trường hợp hư hỏng, thất lạc, mất hồ sơ
  • Phối hợp thực hiện, tham gia các chương trình chăm sóc khách hàng chung/sự kiện chung

5. Nhiệm vụ khác

  • Các nhiệm vụ khác theo sự phân công của các cấp quản lý.
Yêu cầu công việc
  • Tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên Chuyên ngành Luật Thương Mại, Luật Kinh tế, Tài chính, Quản trị Kinh doanh, Kinh tế ... và các chuyên ngành liên quan khác.
  • Kinh nghiệm: 2-3 năm ở vị trí tương đương
  • Khả năng xử lý tình huống, giải quyết vấn đề tốt
  • Giao tiếp tốt, tự tin, linh hoạt trong công việc
  • Thành thạo tin học văn phòng
  • Cẩn thận, trung thực và nhiệt tình trong công việc
Phúc lợi công việc
  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Phụ cấp thâm niên
  • Nghỉ phép năm
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 484 / 2
Logo Tổng Công ty Cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Hà Nội (HABECO) Tổng Công ty Cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Hà Nội (HABECO)
Số 183, phố Hoàng Hoa Thám - Phường Ngọc Hà - Quận Ba Đình - Hà Nội
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
29/09/2021

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nam nữ
Chuyên Viên Phụ Trách Hợp Đồng (Nhà Phân Phối)
Tổng Công ty Cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Hà Nội (HABECO)
Nộp đơn