Mô tả công việc

• Trực tiếp thực hiện việc tìm kiếm, thẩm định, duy trì và phát triển quan hệ khách hàng;
• Thực hiện các chỉ tiêu kinh doanh được giao đối với lĩnh vực tư vấn tài: Tín dụng, Huy động vốn, Sản phẩm bảo hiểm, Dịch vụ tài khoản, Ngân hàng điện tử,…và các chỉ tiêu bán chéo khác;
• Xây dựng, đề xuất các giải pháp trọn gói phục vụ nhu cầu về dịch vụ tài chính ngân hàng;
• Thực hiện các chức năng của Cán bộ Quan hệ Khách hàng tại Đơn vị;
• Quản lý và hỗ trợ nhóm làm việc được phân công;
• Các công việc khác do cấp quản lý trực tiếp yêu cầu trong phạm vi thẩm quyền được giao.

Yêu cầu công việc

• Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành: Ngân hàng, tài chính, kế toán và kinh tế,...;
• Nắm vững những kiến thức cơ bản về tín dụng ngân hàng;
• Kiến thức cơ bản về Luật và các quy định, quy chế, thông tư hướng dẫn của Ngân hàng Nhà Nước;
• Kỹ năng thuyết trình, giao tiếp;
• Hiểu biết thị trường tài chính tiền tệ;
• Nhanh nhẹn, có khả năng xây dựng và duy trì quan hệ tốt với khách hàng;
• Sử dụng thành thạo các công cụ tin học văn phòng;
• Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm tại các: Ngân hàng, tổ chức tài chính, bảo hiểm, chứng khoán…

Phúc lợi công việc

• Trao đổi khi phỏng vấn

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 208 / 0
Logo Ngân hàng Thương mại Cổ phần Bảo Việt (BAOVIET Bank) Ngân hàng Thương mại Cổ phần Bảo Việt (BAOVIET Bank)
Tầng 1 và Tầng 5, Tòa nhà Corner Stone, số 16 Phan Chu Trinh, phường Phan Chu Trinh, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
16/04/2020

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Chuyên viên

Ngành nghề
Ngân hàng - Tài ChínhKhác

Kỹ năng
Tin học văn phòng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Ứng viên
Nam nữ
Chuyên Viên Quan Hệ Khách Hàng
Ngân hàng Thương mại Cổ phần Bảo Việt (BAOVIET Bank)
Nộp đơn