Mô tả công việc

I. Phụ trách QH khách hàng

1. Phụ trách khai thác khách hàng từ nguồn đối tác và Cộng tác viên.

2. Chịu trách nhiệm về chỉ tiêu doanh thu của team quản lý

3. Tìm kiếm đối tác, CTV mới, lên kế hoạch khai thác và hợp tác chéo.

4. Duy trì và thiết lập quan hệ kinh doanh hiện có và những mối quan hệ kinh doanh tiềm năng khác.

5. Tìm kiếm, mở rộng thị trường và phát triển mạng lưới khách hàng

6. Tiếp xúc, ghi nhận và giải quyết toàn bộ các thông tin của khách hàng

7. Tư vấn, hướng dẫn khách hàng hiểu và sử dụng các sản phẩm, dịch vụ giáo dục của công ty.

8. Tiếp nhận xử lý và giám sát xử lý tất cả các tình huống phát sinh từ các phòng ban, bộ phận các vấn đề liên quan đến QHĐT

9. Lên kế hoạch kinh doanh cùng các thành viên trong bộ phận

10. Làm báo cáo doanh thu và tham mưu cùng Giám đốc Kinh doanh các chiến lược về kinh doanh trong tháng

11. Trực tiếp thực hiện việc convert trực tiếp học viên tạo doanh thu

12. Cảnh báo các vấn đề tồn đọng hoặc phát sinh, kiểm soát rủi ro ở mức độ cao nhất

13. Giải quyết các vấn đề của Bộ phận Kinh doanh trong phạm vi quyền hạn được giao

14. Hỗ trợ các Bộ phận khi được yêu cầu.

15. Các nhiệm vụ khác theo phân công từ Giám đốc kinh doanh.

II. Chịu trách nhiệm mảng thoại

• Phụ trách Tele: Phụ trách Telesale các chiến dịch do phòng kinh doanh triển khai bao gồm các khóa học của ASK và sự kiện Đối tác, xác nhận tham dự trước khóa.

• Trực hotline QHĐT: Tư vấn, hỗ trợ, giải đáp các thắc mắc của học viên liên quan đến các khóa học của ASK và sự kiện Đối tác

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp cao đẳng/ đại học.

- Độ tuổi: 22-30 tuổi

- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.

- Ưu tiên: Là nữ, ngoại hình sáng

- Khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm

- Khả năng tư duy nhạy bén, không nói ngọng, nói lắp, ngoại hình ưa nhìn, giao tiếp tốt.

- Khả năng đàm phán, thương lượng tốt, nắm bắt tâm lý và xử lý tình huống linh hoạt, nhạy bén

- Nhanh nhẹn, chủ động, trung thực và có tinh thần trách nhiệm cao. Mong muốn làm việc và gắn bó lâu dài với công ty.

- Nghiêm túc, độc lập, sáng tạo và chịu được áp lực cao trong công việc

- Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng: Words, Excel, powerpoint và các mạng xã hội.

Phúc lợi công việc

- Thu nhập từ 8-15tr + phụ cấp + hoa hồng

- Phụ cấp xăng xe- điện thoại nếu có phát sinh trong quá trình làm việc.

- Xét tăng lương hàng năm theo năng lực và mức độ cống hiến.

- Cơ hội được tham gia tất cả các khóa phát triển cá nhân do Công ty tổ chức và các khóa đào tạo bên ngoài nhằm phát triển chuyên môn và kỹ năng cần thiết.

- Được hưởng các chế độ BHXH,BHYT, BHTN và các phúc lợi khác theo quy định của Luật lao động và của Công ty.

- Được đi du lịch và tham gia các hoạt động vui chơi, giải trí khác do công ty tổ chức hàng quý, hàng năm.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 254 / 0
Logo Chi Nhánh Công Ty Cổ Phần Đào Tạo ASK Chi Nhánh Công Ty Cổ Phần Đào Tạo ASK
Tầng M, toà nhà International Plaza, số 343 đường Phạm Ngũ Lão, phường Phạm Ngũ Lão, Quận 1, HCM
Quy mô: từ 50 - 99 nhân viên

Ngày đăng tuyển
17/01/2020

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh, Hà Nội

Cấp bậc
Chuyên viên

Ngành nghề
Khác

Kỹ năng
Tin học văn phòng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nữ, từ 22 tới 30 tuổi
Chuyên Viên Quan Hệ Khách Hàng Doanh Nghiệp
Chi Nhánh Công Ty Cổ Phần Đào Tạo ASK
Nộp đơn