Mô tả công việc
  • Xây dựng, triển khai hệ thống quản lý chất lượng dịch vụ CNTT
  • Xây dựng quy trình, quy định, hướng dẫn, biểu mẫu… liên quan đến CNTT
  • Tham gia xây dựng cam kết chất lượng dịch vụ SLA, OLA CNTT
  • Tổ chức thực hiện kiểm tra, đánh giá chất lượng dịch vụ CNTT
  • Tổ chức thực hiện kiểm tra, đánh giá, đo lường mức độ tuân thủ cam kết chất lượng dịch vụ CNTT
  • Lập báo cáo chất lượng dịch vụ & tuân thủ CNTT
  • Nghiên cứu, đề xuất các giải pháp cải tiến chất lượng dịch vụ và tuân thủ CNTT
Yêu cầu công việc
  • Tốt nghiệp đại học chuyên ngành CNTT, Quản lý chất lượng hoặc các ngành liên quan
  • Có hiểu biết về lĩnh vực Quản lý chất lượng dịch vụ CNTT... làm trong lĩnh vực quản lý chất lượng dịch vụ CNTT hoặc có liên quan đến quản lý chất lượng dịch vụ CNTT
  • Có kinh nghiệm trong việc xây dựng các quy trình, quy định, hướng dẫn, biểu mẫu liên quan đến CNTT
  • Đạo đức tốt, tư duy logic tốt
  • Chăm chỉ, cẩn trọng, chủ động trong công việc
  • Đam mê, có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc
  • Có kỹ năng làm việc độc lập hoặc theo nhóm
  • Có khả năng tự nghiên cứu, đào tạo bản thân
  • Có khả năng đọc hiểu tài liệu bằng tiếng Anh
  • Ưu tiên: Ứng viên nữ.
Phúc lợi công việc
  • Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 391 / 0
Logo Ngân hàng TMCP Bưu điện Liên Việt (LienVietPostBank) Ngân hàng TMCP Bưu điện Liên Việt (LienVietPostBank)
Tầng 3, Tòa nhà Capital Tower, 109 Trần Hưng Đạo, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Quy mô: từ 100 - 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
25/05/2020

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Ứng viên
Nữ
Chuyên viên Quản lý Chất lượng, Tuân thủ
Ngân hàng TMCP Bưu điện Liên Việt (LienVietPostBank)
Nộp đơn