Mô tả công việc
  • Mở HĐ và quản lý HĐ mua bán cho khách hàng
  • Quản lý các đầu hợp đồng và số căn hộ giao dịch
  • Phối hợp với phòng kế toán theo dõi tiến độ đóng tiền của khách hàng
  • Quản lý , lưu giữ hồ sơ theo quy định
  • Hỗ trợ khách hàng các vấn đề về căn hộ trước khi bàn giao.
  • Phối hợp với Bộ phận Quản lý Kinh doanh đối chiếu doanh thu bán hàng, hoa hồng cho Sàn Liên kết
  • Phối hợp Bàn giao căn hộ cho khách hàng
  • Lập báo cáo hàng ngày/tuần/ tháng/ quý/ năm về số lượng căn hộ bán để báo cáo ban lãnh đạo
  • Nghiên cứu thị trường
  • Hỗ trợ các phòng ban nghiệp vụ khác khi được giao
  • Chi tiết công việc sẽ trao đổi cụ thể trong quá trình phỏng vấn.
Yêu cầu công việc
  • Ngoại hình ưa nhìn, giọng nói chuẩn, không nói ngọng,
  • Tuổi từ 25 - 35 tuổi.
  • Tốt nghiệp Đại học chính quy, thành thạo kỹ năng văn phòng (word, excel..)
  • Yêu cầu phải có có sự cẩn thận, tỉ mỉ, có trách nhiệm trong công việc
  • Có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực bất động sản hoặc hoạt động hỗ trợ bán hàng trong các lĩnh vực khác
Phúc lợi công việc
  • Bảo hiểm theo quy định
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Đồng phục
  • Thưởng
  • Tăng lương
  • Công tác phí
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 543 / 4
Logo Công Ty Cổ Phần Tập đoàn Dược Phẩm Vimedimex Công Ty Cổ Phần Tập đoàn Dược Phẩm Vimedimex
46 - 48 Bà Triệu, P. Hàng Bài, Q. Hoàn Kiếm, Hà Nội
Quy mô: từ 100 - 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
18/10/2018

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam
Chuyên Viên Quản Lý Hợp Đồng
Công Ty Cổ Phần Tập đoàn Dược Phẩm Vimedimex
Nộp đơn