Mô tả công việc

1. Giám sát và cải tiến việc thực hiện quản lý rủi ro, quy trình

  • Soạn thảo Chính sách, quy trình, quy định liên quan đến hệ thống quản trị rủi ro
  • Hướng dẫn, đào tạo các phòng ban, các bên có liên quan về nội dung qui trình thuộc phòng QLRR
  • Thực hiện và quản lý các chương trình Quản lý rủi ro (Rà soát hồ sơ rủi ro, Đánh giá tự đánh giá kiểm soát, Kế hoạch hành động ứng phó rủi ro…)
  • Truyền đạt, trao đổi thông tin kịp thời và theo dõi tiến độ liên quan đến hoạt động rủi ro của các Phòng ban.
  • Làm việc với các bộ phận liên quan để xây dựng và cải tiến các quy trình & quy trình quan trọng của Công ty để đảm bảo quản lý rủi ro
  • Giám sát hiệu quả của Chính sách, Quy trình quản lý rủi ro so với thực tế yêu cầu hoạt động QTRR
  • Cảnh báo các rủi ro và vấn đề mới nổi.
  • Chuẩn bị các tài liệu đào tạo, bài thi về quản lý rủi ro
  • Chuẩn bị & báo cáo định kỳ các Báo cáo rủi ro

2. Phát triển đội nhóm phòng QLRR

  • Đóng góp những ý kiến độc lập, khách quan về hoạt động rủi ro cho Trưởng Phòng.
  • Đề xuất các cải tiến trong các chương trình/ kiểm soát quản lý rủi ro hiện tại
  • Thống kê, cập nhật và lưu trữ hệ thống văn bản về QLRR của phòng
Yêu cầu công việc
  • Tốt nghiệp Đại học thuộc lĩnh vực Kế toán, Kiểm toán, Quản trị rủi ro hoặc các chuyên ngành có liên quan
  • Kinh nghiệm 3 năm công tác trong lĩnh vực quản lý rủi ro
  • Có kiến thức tốt về các tiêu chuẩn quản lý và kiểm soát rủi ro doanh nghiệp (ISO 31000, COSO), tài chính –kế toán –kiểm toán
  • Trình độ ngoại ngữ: B (đọc hiểu tài liệu chuyên ngành)
  • Trình độ tin học: B

Thông tin khác

  • Thời gian thử việc: 60 ngày
  • Thời gian làm việc: 40h/ tuần
  • Địa điểm: 72 Nguyễn Cơ Thạch, Phường An Lợi Đông, TP. Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh (Khu đô thì Sala)
Phúc lợi công việc

Cơ hội huấn luyện:

  • Được đào tạo kiến thức chuyên ngành và thực tiễn trong quá trình làm việc.
  • Được tham gia các lớp đào tạo định hướng nghề nghiệp của Tập Đoàn.
  • Được đề xuất tham gia các lớp/chương trình đào tạo phát triển cá nhân.

Đồng nghiệp:

  • Với cả trái tim và tâm huyết, chúng tôi chia sẻ với nhau và với người nông dân Việt Nam niềm hy vọng vào một cuộc sống ấm no, hạnh phúc cho hôm nay và sự đảm bảo cho các thế hệ mai sau

Phúc lợi:

  • Thưởng tháng 13, thưởng KPIS theo kết quả Kinh doanh.
  • Tham gia Bảo hiểm mở rộng PTI.
  • Du lịch hàng năm.
  • Chế độ Công đoàn (hiếu, hỹ, ốm đau,..)
  • Các khoảng thưởng, quà vào các dịp lễ tết.
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 470 / 1
Logo Công ty CP Tập đoàn Lộc Trời Công ty CP Tập đoàn Lộc Trời
Số 23 Hà Hoàng Hổ - Phường Mỹ Xuyên - Thành phố Long Xuyên - An Giang.
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
16/10/2021

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
3 năm

Ứng viên
Nam nữ
Chuyên Viên Quản Lý Rủi Ro
Công ty CP Tập đoàn Lộc Trời
Nộp đơn