Chuyên Viên Quản Trị Hợp Đồng (Chăm Sóc Khách Hàng)
Mô tả công việc
- Soạn thảo hợp đồng, hỗ trợ các thủ tục khi khách hàng mua, thuê SP của Công ty.
- Quản lý các hợp đồng đã ký kết với khách hàng.
- Lập kế hoạch quản trị thu hồi công nợ.
- Quản lý các đơn vị phân phối sản phẩm của Công ty.
- Phối hợp, cung cấp tài liệu làm hồ sơ bán hàng.
- Đề xuất các chương trình tri ân, hậu mãi khách hàng.
- Triển khai chăm sóc khách hàng định kỳ.
- Tiếp nhận và giải quyết các khiếu nại của khách hàng liên quan đến mua, thuê sản phẩm của Công ty.
- Phối hợp với các phòng, ban bàn giao nhà cho khách hàng.
- Quản lý các mặt bằng, sản phẩm BĐS chưa giao dịch của Công ty.
- Thực hiện các thủ tục khi khách hàng chuyển nhượng lại sản phẩm của Công ty.
- Làm thủ tục xin cấp Giấy chứng nhận cho các khách hàng mua SP của Công ty.
- Lưu trữ, bảo quản tài liệu một cách khoa học.
- Thực hiện các công việc hành chính của Phòng Kinh doanh.
- Lập kế hoạch công việc cá nhân tuần, tháng, quý, năm theo quy định.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp các trường khối Kinh tế, luật: KTQD, Ngoại Thương, Thương Mại, ĐH Luật, Học viện Hành chính QG,…
- Có kinh nghiệm ít nhất 2 năm làm vị trí tương đương tại CĐT BĐS
- Có kỹ năng soạn thảo, lập, quản trị hợp đồng, làm sổ đỏ, am hiểu pháp luật liên quan đến BĐS
- Có khả năng quản lý, hỗ trợ các đơn vị phân phối BĐS
- Có kỹ năng tổng hợp, báo cáo.
- Có kỹ năng giao tiếp, thuyết phục, chăm sóc khách hàng tốt
Phúc lợi công việc
- Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
20/06/2020
Hà Nội
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Bất kỳ
Đại học
2 năm
Nam nữ, từ 27 tới 35 tuổi
Công ty Cổ phần Tập đoàn Đầu tư An Lạc